hieuluat

Quyết định 11617/QĐ-BCT về việc phê duyệt "Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030"

  • Thuộc tính văn bản

    Cơ quan ban hành:Bộ Công ThươngSố công báo:Theo văn bản
    Số hiệu:11617/QĐ-BCTNgày đăng công báo:Đang cập nhật
    Loại văn bản:Quyết địnhNgười ký:Đỗ Thắng Hải
    Ngày ban hành:22/12/2014Hết hiệu lực:27/12/2018
    Áp dụng:22/12/2014Tình trạng hiệu lực:Hết Hiệu lực
    Lĩnh vực:Công nghiệp, Giao thông, Thương mại-Quảng cáo, Xăng dầu
  • BỘ CÔNG THƯƠNG
    -------

    Số: 11617/QĐ-BCT

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    ---------------

    Hà Nội, ngày 22 tháng 12 năm 2014

     

     

    QUYẾT ĐỊNH

    PHÊ DUYỆT “QUY HOẠCH HỆ THỐNG CỬA HÀNG XĂNG DẦU DỌC TUYẾN ĐƯỜNG HỒ CHÍ MINH ĐẾN NĂM 2020, TẦM NHÌN ĐẾN NĂM 2030”

    ---------------------

    BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG

     

    Căn cứ Nghị định số 95/2012/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2012 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;

    Căn cứ Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội và Nghị định số 04/2008/NĐ-CP ngày 11 tháng 01 năm 2008 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07 tháng 9 năm 2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội;

    Căn cứ Quyết định số 194/QĐ-TTg ngày 15 tháng 02 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Hồ Chí Minh;

    Căn cứ Thông tư số 39/2011/TT-BGTVT ngày 18 tháng 5 năm 2011 của Bộ Giao thông vận tải về việc hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24 tháng 02 năm 2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ;

    Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Kế hoạch,

     

    QUYẾT ĐỊNH:

     

    Điều 1. Phê duyệt “Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2020 tầm nhìn đến năm 2030” với những nội dung chủ yếu sau:

    1. Quan điểm phát triển

    a) Đảm bảo cung cấp đầy đủ và an toàn xăng dầu cho các phương tiện giao thông trên tuyến đường Hồ Chí Minh đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế xã hội và an ninh quốc phòng của các địa phương dọc tuyến đường.

    b) Đảm bảo chất lượng dịch vụ thương mại, nâng cao hiệu quả kinh doanh, đảm bảo lợi ích người tiêu dùng. Kết hợp kinh doanh xăng dầu với các dịch vụ thương mại khác để tạo các điểm giao thông tĩnh dọc tuyến đường.

    c) Huy động mọi nguồn lực tài chính, có xét ưu tiên cho các doanh nghiệp chủ đạo nhà nước để bảo đảm nguồn cung cấp xăng dầu trong mọi tình huống.

    2. Mục tiêu phát triển

    a) Mục tiêu chung

    Xây dựng mạng lưới cửa hàng kinh doanh xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu (xăng, xăng nhiên liệu sinh học, dầu DO, LPG...), đảm bảo cung cấp nhiên liệu cho các phương tiện giao thông trên tuyến và của các địa phương dọc tuyến đường. Hiện đại hóa và tăng cao tính tiện ích của dịch vụ tổng hợp trong kinh doanh bán lẻ xăng dầu ngang tầm với các nước trong khu vực.

    b) Mục tiêu cụ thể

    - Khai thác có hiệu quả cơ sở vật chất của hệ thống cửa hàng hiện có, giảm thiểu những nguy cơ gian lận về chất lượng và đo đếm xăng dầu, mất an toàn về phòng cháy chữa cháy và vệ sinh môi trường.

    - Phân bố cửa hàng kinh doanh xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh hợp lý về khoảng cách và số lượng cửa hàng đảm bảo hiệu quả đầu tư phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương trên tuyến trong từng giai đoạn.

    - Nâng cấp, cải tạo các cửa hàng kinh doanh xăng dầu chưa đạt chuẩn; xóa bỏ, di dời các cửa hàng kinh doanh xăng dầu không đạt chuẩn về khoảng cách, diện tích và quy mô.

    3. Định hướng phát triển

    a) Phát triển hệ thống cửa hàng kinh doanh xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh theo hướng thống nhất về quy mô, ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến trong dịch vụ bán lẻ xăng dầu, nhiên liệu sinh học, LPG để có thể kết hợp hoặc chuyển đổi nguồn cung cấp nhiên liệu, đảm bảo đáp ứng yêu cầu tiêu thụ nhiên liệu cho các phương tiện giao thông.

    b) Kết hợp việc bán lẻ xăng dầu với các dịch vụ thương mại khác và hình thành các điểm giao thông tĩnh (trạm nghỉ) dọc tuyến.

    4. Quy hoạch phát triển

    4.1. Các tiêu chí xây dựng cửa hàng

    a) Về diện tích, quy mô

    - Cửa hàng xăng dầu loại I: tối thiểu phải có 6 cột bơm (loại cột có 1-2 vòi bơm), có chức năng cung ứng xăng dầu, nhiên liệu sinh học và dịch vụ tổng hợp như rửa xe, nhà nghỉ, bãi đỗ xe qua đêm và các dịch vụ thương mại khác. Diện tích đất (không kể đất lưu không đến mép đường) tối thiểu đạt 5.600 m2, có chiều rộng mặt tiền khoảng 70 m trở lên.

    - Cửa hàng xăng dầu loại II: tối thiểu phải có 4 cột bơm (loại cột có 1-2 vòi bơm) có chức năng cung ứng xăng dầu, nhiên liệu sinh học kèm theo các dịch vụ thương mại khác. Diện tích đất (không kể đất lưu không đến mép đường) tối thiểu đạt 3.000 m2, có chiều rộng mặt tiền khoảng 60 m trở lên.

    - Cửa hàng loại III: tối thiểu phải có 3 cột bơm (loại cột có 1-2 vòi bơm) có chức năng cung ứng xăng dầu, nhiên liệu sinh học. Diện tích đất (không kể đất lưu không đến mép đường) tối thiểu đạt 900 m2, có chiều rộng mặt tiền khoảng 30m trở lên.

    - Tại các khu vực thực sự khó khăn về đất xây dựng (nhánh phía Tây và các khu vực nội thị cho phép diện tích đất tối thiểu à 3.600 m2, chiều rộng mặt tiền từ 60m trở lên (đối với cửa hàng loại I), diện tích đất tối thiểu là 2.000 m2, chiều rộng mặt tiền từ 40m trở lên (đối với cửa hàng loại II) và diện tích đất tối thiểu là 400 m2, chiều rộng mặt tiền từ 20m trở lên (đối với cửa hàng loại III).

    - Tại những vị trí cách xa nguồn cung cấp và khó khăn về vận tải xăng dầu có thể bố trí thêm sức chứa dự trữ phòng chống thiên tai bão lụt từ 50 m3 đến 100 m3.

    b) Tiêu chí về khoảng cách

    - Khoảng cách giữa 2 cửa hàng loại I ≥ 40km.

    - Khoảng cách giữa 2 cửa hàng loại II ≥ 20km.

    - Cửa hàng xăng dầu loại III với nhau và với cửa hàng loại I, II:

    + Trong khu vực đô thị: ≥ 2km.

    + Ngoài khu vực đô thị: ≥ 12 km.

    - Ở những đoạn đường trùng với tuyến đường cao tốc, hoặc có dải phân cách cứng, tiêu chí về khoảng cách chỉ xét cùng phía.

    c) Tiêu chí về địa điểm

    - Phù hợp với quy hoạch của các Bộ, ngành, địa phương. Thuận lợi về mặt nối kết với các công trình hạ tầng: giao thông, cấp điện, cấp nước, thông tin liên lạc, giảm thiểu chi phí đầu tư, bảo đảm hiệu quả kinh doanh.

    - Đảm bảo các yêu cầu về an toàn phòng cháy chữa cháy và an toàn vệ sinh môi trường (theo các quy chuẩn quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia về xây dựng nói chung và quy chuẩn quốc gia QCVN 01:2013-BCT - Tiêu chuẩn thiết kế cửa hàng xăng dầu TCVN-4530-2011) và các tiêu chuẩn khác liên quan.

    4.2. Quy hoạch các cửa hàng

    a) Giai đoạn đến năm 2020

    - Công nhận trong quy hoạch 388 cửa hàng xăng dầu hiện có.

    (Danh mục các cửa hàng xăng dầu hiện có được tồn tại trong quy hoạch tại Phụ lục số 1).

    - Xoá bỏ hoặc di dời 40 cửa hàng xăng dầu không đủ điều kiện về khoảng cách, quy mô, diện tích và địa điểm.

    (Danh mục các cửa hàng xăng dầu phải xoá bỏ hoặc di dời tại Phụ lục số 2).

    - Cải tạo, nâng cấp 116 cửa hàng xăng dầu để đạt chuẩn (tối thiểu loại III), bảo đảm khang trang, an toàn phòng cháy, chữa cháy và môi trường. Trường hợp thương nhân không thực hiện cải tạo, nâng cấp cửa hàng xăng dầu theo đúng quy định sẽ chuyển sang diện phải xóa bỏ.

    (Danh mục các cửa hàng xăng dầu phải cải tạo, nâng cấp tại Phụ lục số 3).

    - Xây dựng mới 182 cửa hàng xăng dầu, gồm 23 cửa hàng xăng dầu loại I, 55 cửa hàng xăng dầu loại II và 104 cửa hàng xăng dầu loại III. Trong đó ưu tiên thương nhân có cửa hàng xăng dầu thuộc diện giải tỏa, di dời được đầu tư tại các điểm quy hoạch mới.

    Đối với các cửa hàng xăng dầu quy hoạch mới chưa xác định lý trình, thương nhân chỉ được triển khai đầu tư khi có ý kiến chấp thuận bằng văn bản của Bộ Công Thương.

    (Danh mục địa điểm các cửa hàng xăng dầu xây mới tại Phụ lục số 4).

    b) Tầm nhìn đến năm 2030

    - Tiếp tục cải tạo, nâng cấp về kiến trúc xây dựng và thiết bị công nghệ các cửa hàng không nằm trong diện giải tỏa, di dời để bảo đảm khang trang, hiện đại.

    - Hoàn thiện việc xây dựng các cửa hàng kết hợp trạm dừng nghỉ tại các đoạn tuyến cao tốc.

    - Từng bước giảm dần các cửa hàng quy mô nhỏ, mật độ dày ở các khu vực đô thị.

    5. Các giải pháp và chính sách chủ yếu

    a) Giải pháp về vốn

    Sử dụng 100% vốn tự cân đối hoặc vay tín dụng của các thương nhân để xây dựng cửa hàng xăng dầu.

    b) Giải pháp về đất đai

    Tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất, đấu thầu quyền sử dụng đất, công tác đền bù, giải phóng mặt bằng cho các thương nhân đầu tư xây dựng cửa hàng.

    c) Giải pháp về quản lý

    - Đối với cửa hàng xăng dầu xây dựng mới: phải thực hiện đúng các quy định của nhà nước về hoạt động kinh doanh xăng dầu.

    - Tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát quản lý thị trường: kiên quyết xử lý các trường hợp vi phạm về kinh doanh xăng dầu như không phù hợp với quy hoạch, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh xăng dầu, vi phạm lộ giới, không bảo đảm các tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam, không bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và môi trường, ảnh hưởng đến trật tự xã hội, có hành vi gian lận về chất lượng và đo đếm xăng dầu.

    d) Giải pháp về bảo vệ môi trường, phòng cháy chữa cháy

    - Các thương nhân đầu tư cửa hàng xăng dầu phải tuân thủ các tiêu chuẩn kinh tế, kỹ thuật chuyên ngành và các tiêu chuẩn vệ sinh môi trường; thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường trong các công trình xăng dầu theo quy định.

    - Tăng cường quản lý nhà nước về an toàn phòng cháy chữa cháy, quản lý môi trường: Thực hiện các quy chế kiểm tra và xử lý nghiêm khắc đối với các vi phạm về môi trường và gây nguy cơ cháy nổ; quy định phân công trách nhiệm, phối hợp quản lý giữa các Bộ, ngành trong việc chỉ đạo, giám sát các hoạt động về bảo vệ môi trường, phòng cháy, chữa cháy.

    đ) Giải pháp về chính sách

    Khuyến khích các thương nhân kinh doanh xăng dầu hiện đại hóa trang thiết bị, công nghệ và cơ sở kinh doanh, đặc biệt là công nghệ và thiết bị cung ứng nhiên liệu sinh học.

    Khuyến khích các thương nhân có đủ điều kiện kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế kinh doanh lâu dài, đảm bảo văn minh thương mại, hiện đại hóa cơ sở vật chất, giảm thiểu các yếu tố làm bất ổn thị trường và gây nguy cơ cháy nổ, ô nhiễm môi trường; hỗ trợ thương nhân kinh doanh xăng dầu tại những vùng có điều kiện kinh tế khó khăn, vị trí đầu tư không thuận lợi.

    6. Tổ chức thực hiện

    a) Bộ Công Thương: có trách nhiệm công bố, chỉ đạo triển khai thực hiện và kiểm tra tình hình thực hiện Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030.

    b) Các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông vận tải, Xây dựng, Tài Nguyên và Môi trường, Công an, Quốc phòng, Tài chính, Khoa học và Công nghệ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, trong phạm vi chức năng nhiệm vụ, triển khai các giải pháp, chính sách thực hiện Quy hoạch.

    c) Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Do tuyến đường Hồ Chí Minh đi qua:

    - Tổ chức quản lý nhà nước về đầu tư xây dựng, phát triển cửa hàng kinh doanh xăng dầu đọc tuyến đường Hồ Chí Minh theo các quy định của pháp luật và thẩm quyền được phân cấp;

    - Chỉ đạo Sở Công Thương chủ trì phối hợp các Sở, ban, ngành, đơn vị liên quan thực hiện quy hoạch, theo dõi, quản lý đầu tư, xây dựng các cửa hàng kinh doanh xăng dầu theo đúng tiêu chí đã được quy định tại Khoản 4.1 Điều 1 Quyết định này;

    - Chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường trên địa bàn phối hợp với các cơ quan chức năng tăng cường việc kiểm tra, kiểm soát chất lượng, giá cả, đo đếm xăng dầu, ngăn chặn tình trạng đầu cơ, gian lận thương mại, đảm bảo thực hiện đúng các quy định của nhà nước về kinh doanh xăng dầu.

    Trong quá trình triển khai nếu gặp vướng mắc kịp thời trao đổi với Bộ Công Thương để xử lý.

    Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế các Quyết định sau:

    - Quyết định số 0278/2002/QĐ-BTM ngày 19 tháng 3 năm 2002 của Bộ trưởng Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương) về việc phê duyệt Quy hoạch cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh giai đoạn I;

    - Quyết định số 1953/2004/QĐ-BTM ngày 30 tháng 12 năm 2004 của Bộ trưởng Bộ Thương mại (nay là Bộ Công Thương) về việc điều chỉnh, bổ sung Quy hoạch cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh giai đoạn I;

    - Quyết định số 0794/QĐ-BCT ngày 05 tháng 02 năm 2010 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc điều chỉnh, bổ sung Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh giai đoạn I đến năm 2015, định hướng đến năm 2025;

    - Quyết định số 3708/QĐ-BCT ngày 22 tháng 7 năm 2009 của Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh giai đoạn II đến năm 2015, định hướng đến năm 2020.

    - Các Quyết định, văn bản cá biệt của Bộ Công Thương có liên quan đến điều chỉnh, bổ sung quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh trước thời điểm Quyết định này ban hành không còn hiệu lực.

    Điều 3. Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có tuyến đường Hồ Chí Minh đi qua và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

     

    Nơi nhận:
    - Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
    - Văn phòng,Chính phủ;
    - Các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư, Giao thông vận tải, Xây dựng, Tài Nguyên và Môi trường, Công an, Quốc phòng, Tài chính, Khoa học và Công nghệ, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
    - UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương có đường Hồ Chí Minh đi qua;
    - Lãnh đạo Bộ;
    - Các Vụ, Cục, Tổng cục thuộc Bộ;
    - Viện Nghiên cứu Thương mại;
    - Website Bộ Công Thương;
    - Lưu: VT, KH(2b).

    KT. BỘ TRƯỞNG
    THỨ TRƯỞNG




    Đỗ Thắng Hải

     

     

     

     

    PHỤ LỤC SỐ 1

    DANH MỤC CỬA HÀNG XĂNG DẦU HIỆN CÓ ĐƯỢC TỒN TẠI TRONG QUY HOẠCH
    (Ban hành kèm theo Quyết định số 11617/QĐ-BCT ngày 22 tháng 2 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)

     

    1. Tỉnh Cao Bằng

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng bán lẻ xăng dầu khí đốt hóa lỏng

    Doanh nghiệp tư nhân Trung Hường

    Km11 (bên trái TL 203)

    Thị trấn Xuân Hòa, huyện Hà Quảng

    2

    Cửa hàng Xăng dầu số 17

    Công ty Xăng dầu Cao Bằng

    Km 13+178 (bên phải TL 203)

    Thị trấn Xuân Hòa, huyện Hà Quảng

    3

    Cửa hàng Xăng dầu số 9

    Công ty Xăng dầu Cao Bằng

    Km 36+700 (bên trái TL 203)

    Thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An

    4

    Cửa hàng Xăng dầu số 12

    Công ty Xăng dầu Cao Bằng

    Km 260+300 (bên phải QL 3)

    Xã Bạch Đằng, huyện Hòa An

    Cộng: 04 cửa hàng

    2. Tỉnh Bắc Kạn

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 49 Bằng Khẩu

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 225+200 (bên phải)

    Thôn Cốc Lài, xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Tình Lợi

    Doanh nghiệp tư nhân Tình Lợi

    Km 224+300 (bên trái)

    Khu chợ I, xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn

    3

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 35 Ngân Sơn

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 213+600 (bên trái)

    Xã Vân Tùng, huyện Ngân Sơn

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Đèo Gió

    Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hoàng Tiến

    Km 207+100 (bên trái)

    Xã Vân Tùng, huyện Ngân Sơn

    5

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 33 Nà Pặc

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 190+700 (bên trái)

    Thị trấn Nà Pặc, huyện Ngân Sơn

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Tuấn Long

    Doanh nghiệp tư nhân Tuấn Long

    Km 184+700 (bên phải)

    Xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn

    7

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 32

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 173+900 (bên trái)

    Thị trấn Phù Thông, huyện Bạch Thông

    8

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 46 Cẩm Giàng

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 164+350 (bên trái)

    Xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Tiến

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Tiến

    Km 161+300 (bên phải)

    Xã Huyền Tụng, thị xã Bắc Kạn

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Cường Chu số 2

    Doanh nghiệp tư nhân Cường Chu

    Km 159+700 (bên trái)

    Thôn Giao Lâm, xã Huyện Tụng, thị xã Bắc Kạn

    11

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 38 Đức Xuân

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 156 (bên phải)

    Phường Đức Xuân, thị xã Bắc Kạn

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Cường Chu số 1

    Doanh nghiệp tư nhân Cường Chu

    Km 154+900 (bên phải)

    Phường Đức Xuân, thị xã Bắc Kạn

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Bắc Hà

    Công ty cổ phần Bắc Hà

    Km 154+300 (bên trái)

    Tổ 5, phường Chí Kiên, thị xã Bắc Kạn

    14

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 30 Chí Kiên

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km153+800 (bên phải)

    Số 30 phường Chí Kiên, thị xã Bắc Kạn

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Đoàn kết

    Công ty cổ phần Xăng dầu, dầu khí Hà Nội, chi nhánh Bắc Kạn

    Km 149 (bên phải)

    Xã Nông Thượng, thị xã Bắc Kạn

    16

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 42 Xuất Hóa

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 143+900 (bên phải)

    Thôn Thác Giềng, xã Xuân Hóa, thị xã Bắc Kạn

    17

    Cửa hàng Xăng dầu Huấn Hòa

    Doanh nghiệp tư nhân Huấn Hòa

    Km 134+400 (bên trái)

    Bản Nà Cà, xã Cao Kỳ, huyện Chợ Mới

    18

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 36

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 128 + 600 (bên phải)

    Xã Nông Hạ, huyện Chợ Mới

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Bình

    Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Hà Nội, chi nhánh Bắc Kạn

    Km 120+800 (bên trái)

    Xã Thanh Bình, huyện Chợ Mới

    20

    Cửa hàng Xăng dầu Huấn Hòa

    Doanh nghiệp tư nhân Huấn Hòa

    Km 117+100 (bên phải)

    Xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới

    21

    Cửa hàng Xăng dầu Việt Hùng

    Doanh nghiệp tư nhân Việt Hùng

    Km 117 (bên trái)

    Xã Yên Đĩnh, huyện Chợ Mới

    22

    Cửa hàng Xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn số 31

    Chi nhánh Xăng dầu Bắc Kạn

    Km 114+300 (bên trái)

    Thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới

    Cộng: 22 cửa hàng

    3. Tỉnh Tuyên Quang

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Giang

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Xăng dầu và Thương mại Thanh Giang

    Nằm gần giao lộ QL 37 và đường Hồ Chí Minh

    Thôn Bình Ca, xã Thái Bình, huyện Yên Sơn

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Thái Long

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Loan

    Km 123+900 (bên phải QL 2)

    Xã Thái Long, huyện Yên Sơn

    3

    Cửa hàng Xăng dầu PVOIL LUBE

    Chi nhánh Công ty cổ phần dầu nhờn PVOIL tại tỉnh Tuyên Quang

    Km 116+400 (bên phải QL 2)

    Thôn Hòa Bình, xã Đội Bình, huyện Yên Sơn

    Cộng: 03 cửa hàng

    4. Tỉnh Phú Thọ

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội

    Tổng công ty Xăng dầu Quân đội

    Km 114+500 (bên trái)

    Xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng

    2

    Cửa hàng Xăng dầu số 22

    Công ty Xăng dầu Phú Thọ

    Km 112+600 (bên phải)

    Xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng

    3

    Đại lý Xăng dầu Quân đội

    Doanh nghiệp tư nhân Hưng Lan

    Km 112 (bên phải)

    Thôn Ngọc Thạch 3, xã Chí Đám, huyện Đoan Hùng

    4

    Cửa hàng Xăng dầu số 11

    Công ty Xăng dầu Phú Thọ

    Km 109+50 (QL 2)

    Thị trấn Đoan Hùng

    Cộng: 04 cửa hàng

     

    ...............

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Tân Phú

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Vật liệu xây dựng Khánh Tín

    Km 5 (QL 21A)

    Thôn Tân Phú, xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây

    16

    Trạm cấp phát Xăng dầu số 33

    Tổng công ty Xăng dầu Quân đội (Trường Sĩ quan Hóa Học)

    Km6 (QL 21A)

    Xã Sơn Đông, thị xã Sơn Tây

    17

    Cửa hàng Xăng dầu số 30

    Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình

    Km 9+300 (QL 21A)

    Xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây

    18

    Cửa hàng Xăng dầu Quân đội Lữ đoàn 45

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Minh Ánh

    Km 11 (QL 21A)

    Xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Công ty cổ phần Hóa dầu Quân đội

    Công ty cổ phần Hóa dầu quân đội

    Chưa xác định lý trình theo thiết kế mới

    Thôn Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất

    20

    Cửa hàng Xăng dầu số 2

    Công ty cổ phần Tây Nam

    Km 0+650 (Lý trình cũ)

    Thôn 6, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất

    21

    Cửa hàng Xăng dầu Phù Cát

    Doanh nghiệp tư nhân Sản xuất và Thương mại Bình Phú

    Chưa xác định lý trình theo thiết kế mới

    Xã Phù Cát, huyện Quốc Oai

    22

    Cửa hàng Xăng dầu Thành Phú

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thành Phú

    Chưa xác định lý trình theo thiết kế mới

    Thôn 7, xã Phù Cát, huyện Quốc Oai

    23

    Cửa hàng Xăng dầu Phú Mãn

    Trung đoàn 102, Sư đoàn 308, Bộ Quốc phòng liên kết Công ty cổ phần Diệp Hoàng Minh

    Km412

    Xã Phú Mãn, huyện Quốc Oai

    24

    Cửa hàng Xăng dầu Công ty Phú Xuân

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Phú Xuân

    Km 416

    Xã Hóa Thạch, huyện Quốc Oai

    25

    Cửa hàng Xăng dầu Hoa Phượng

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoa Phượng

    Chưa xác định ý trình theo thiết kế mới

    Thôn 9, xã Thạch Hòa, huyện Quốc Oai

    26

    Cửa hàng Xăng dầu Xuân Mai

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Xăng dầu Thương mại Minh Hải

    Chưa xác định ý trình theo thiết kế mới

    Thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ

    27

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Hải

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Tự Lực

    Chưa xác định lý trình theo thiết kế mới

    Ngã tư Quốc lộ 6 và Đường Hồ Chí Minh, thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ

    28

    Cửa hàng Xăng dầu Quân đội

    Công ty cổ phần Hóa dầu quân đội

    Chưa xác định lý trình theo thiết kế mới

    Xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ

    29

    Cửa hàng Xăng dầu Thủy Xuân Tiên

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Doãn Hòa

    Km 424

    Thôn Xuân Trung, xã Thủy Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ

    30

    Cửa hàng Xăng dầu Nam Phương

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Phương

    Km 428

    Xã Nam Phương, huyện Chương Mỹ

    31

    Cửa hàng Xăng dầu 304

    Công ty cổ phần Vận tải Petrolimex

    Chưa xác định lý trình theo thiết kế mới

    Xã Tân Tiến, huyện Chương Mỹ

    32

    Cửa hàng Xăng dầu số 33 Hữu Văn

    Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình

    Km 432+500

    Thôn Miếu Môn, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ

    33

    Cửa hàng Xăng dầu Trần Phú

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Trần Hồng Minh

    Km 434+800

    Thôn Vôi Đá, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ

    34

    Cửa hàng Xăng dầu số 25

    Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình

    Km 436+900

    Xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ

    35

    Cửa hàng Xăng dầu số 35

    Công ty Xăng dầu Hà Sơn Bình

    Km 457+950

    Thôn Gốc Báng, xã An Phú, huyện Mỹ Đức

    Cộng: 35 cửa hàng

    6. Tỉnh Hòa Bình

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Đại lý bán lẻ xăng dầu TV 21

    Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Thương mại TTCI

    Km 418+200 (bên phải)

    Xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn

    2

    Cửa hàng Xăng dầu số 15 - Kim Bôi

    Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình

    Km 451+200 (bên phải)

    Thôn Chợ Bến, xã Cao Thắng, huyện Kim Bôi

    3

    Cửa hàng Xăng dầu số 18 - Cầu Sỏi

    Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình

    Km 463 (bên trái)

    Xã Phú Thành, huyện Lạc Thủy

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Bảo Hiệu

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Nguyễn Minh

    Km 484+100 (bên trái)

    Xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy

    5

    Cửa hàng Xăng dầu số 14 - Lạc Sơn

    Chi nhánh Xăng dầu Hòa Bình

    Km 496+100 (bên phải)

    Xã Yên Nghiệp, huyện Lạc Sơn

    Cộng: 05 cửa hàng

    7. Tỉnh Thanh Hóa

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Cẩm Sơn

    Công ty Xăng dầu Thanh Hóa

    Km 523+125 (bên trái)

    Thôn Đại Đồng, xã Cẩm Sơn, huyện Cẩm Thủy

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Cẩm Châu

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Thương mại Mạnh Tiến

    Km 531+950 (bên trái)

    Thôn Trung Tâm, xã Cẩm Châu, huyện Cẩm Thủy

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Sơn

    Doanh nghiệp tư nhân Hương Khê

    Km 550+300 (bên phải)

    Thôn Muỗm, xã Minh Sơn, huyện Ngọc Lặc

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Tiến

    Công ty Xăng dầu Thanh Hóa

    Km 556 (bên phải)

    Xã Minh Tiến, huyện Ngọc Lặc

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Thọ Xương

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Thương mại miền núi

    Km 565+400 (bên trái)

    Thôn Hữu Lễ 4, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Thượng Ninh

    Công ty Xăng dầu Thanh Hóa

    Km 590+120 (bên phải)

    Thôn Song Xanh, xã Thượng Ninh, huyện Như Xuân.

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Yên Cát

    Công ty Xăng dầu Thanh Hóa

    Km 597+700 (bên phải)

    Thôn Mỹ Ré, xã Yên Lễ, huyện Như Xuân

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Hóa Quỳ

    Doanh nghiệp tư nhân Hào Nga

    Km 603+600 (bên trái)

    Thôn Quảng Hợp, xã Hóa Quỳ, huyện Như Xuân

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Xuân Quy

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Việt Hà Anh

    Km 607+175 (bên trái)

    Xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Bãi Trành

    Công ty Xăng dầu Thanh Hóa

    Km 628+160 (bên phải)

    Xã Bãi Trành, huyện Như Xuân

    Cộng: 10 cửa hàng

    8. Tỉnh Nghệ An

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội số 18

    Chi nhánh Xăng dầu Quân đội Bắc Trung Bộ - Tổng công ty Xăng dầu Quân đội

    Km 634+700 (bên phải)

    Xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Đông Hiếu

    Công ty Xăng dầu Nghệ An

    Km 650+500 (bên trái)

    Thôn Đồng Mỹ, xã Đông Hiếu, huyện Nghĩa Đàn

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Nghĩa Long

    Công ty cổ phần Thương mại xuất nhập khẩu và Du lịch Phú Quỳ

    Km 656+900 (bên trái)

    Xã Nghĩa Long, huyện Nghĩa Đàn

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Kỳ Tân

    Công ty Xăng dầu Nghệ An

    Km 686+300 (bên phải)

    Thị trấn Lạt, huyện Tân Kỳ

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Tân Kỳ số 2

    Công ty cổ phần kinh doanh tổng hợp Đô Lương

    Km 689+700

    Xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Thủy

    Công ty Cổ phần PTS Nghệ An

    Km 746+600

    Xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương

    Cộng: 06 cửa hàng

    9. Tỉnh Hà Tĩnh

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Sơn Lễ

    Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh

    Km 768+200 (bên trái)

    Xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Phố Châu

    Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh

    Km 776+700 (bên phải)

    Thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Trường Sơn

    Tổng công ty Khoáng sản Thương mại Hà Tĩnh

    Km 793+600 (bên trái)

    Thị trấn Vũ Quang, huyện Vũ Quang

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Phúc Đồng

    Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh

    Km 817+000 (bên phải)

    Xã Phúc Đồng, huyện Hương Khê

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Anh

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Lâm sản Hoàng Anh

    Km 826+000 (bên phải)

    Xã Hương Long, huyện Hương Khê

    6

    Cửa hàng Xăng dầu số 2 Hoàng Ngọc

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Xăng dầu và Thương mại Hoàng Ngọc

    Km 831+500 (bên phải)

    Xã Lộc Yên, huyện Hương Khê

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Hương Trạch

    Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh

    Km 841+420 (bên trái)

    Xã Hương Trạch, huyện Hương Khê

    Cộng: 07 Cửa hàng

    10. Tỉnh Quảng Bình

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Hương Hóa

    Công ty Xăng dầu Quảng Bình

    Km 852

    Xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa

    2

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội số 20

    Chi nhánh Xăng dầu Quân đội Bắc Trung Bộ - Tổng công ty Xăng dầu Quân đội

    Km 939+650

    Xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Việt Trung

    Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Hoàng

    Km 967-968

    Xã Phú Định, huyện Bố Trạch

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Z71

    Cục Kỹ thuật Quân khu 4, Cụm kho CK3

    Km 987+400

    Xã Thuận Đức, thành phố Đồng Hới

    5

    Cửa hàng Xăng dầu số 3

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Xăng dầu tổng hợp Quảng Ninh

    Km 997+600

    Xã Vĩnh Ninh, huyện Quảng Ninh

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Vạn Ninh

    Công ty Xăng dầu Quảng Bình

    Km 1012+800

    Xã Vạn Ninh, huyện Quảng Ninh

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Kim Thủy

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Xăng dầu tổng hợp Phú Đạt

    Km 1029-1030

    Xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy

    Cộng: 07 cửa hàng

    11. Tỉnh Quảng Trị

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    I. Nhánh Tây

     

     

     

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Hướng Phùng

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV An Thái

    Km 212+940 (bên trái)

    Thôn Xa Ry, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa

    2

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội số 21

    Công ty Xăng dầu Quân đội Khu vực 2

    Km 233+156 (bên trái)

    Xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Cầu Treo

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Mai Hoàng

    Km 48+00 (QL 9) (bên trái)

    Thôn Kalu, xã Đakrông huyện Đakrông

    4

    Cửa hàng xăng dầu số 11

    Công ty Xăng dầu Quảng Trị

    Km 62+800 (QL 9) (bên trái)

    Xã Tân Hợp, huyện Hướng Hóa

    5

    Cửa hàng Xăng dầu số 10

    Công ty Xăng dầu Quảng Trị

    Km 38+500 (QL 9) (bên phải)

    Thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông

    6

    Cửa hàng Xăng dầu La Lay

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Mai Hoàng

    Km 302+300 (bên trái)

    Xã A Ngo, huyện Đakrông

    II. Nhánh Đông

    7

    Cửa hàng Xăng dầu số 34

    Công ty Xăng dầu Quảng Trị

    Km 1052+787 (bên trái)

    Thị trấn Bến Quan, huyện Vĩnh Linh

    8

    Cửa hàng Xăng dầu số 9

    Công ty Xăng dầu Quảng Trị

    Km 1081+435 (bên phải)

    Cầu Đuồi, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ

    Cộng: 08 cửa hàng

            

    12. Tỉnh Thừa Thiên - Huế

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    I. Nhánh Tây

     

     

     

    1

    Cửa hàng Xăng dầu số 26

    Công ty Xăng dầu Thừa Thiến -Huế

    Km 343+600 (lý trình cũ) (bên trái)

    Thôn A Diên, xã A Ngo, huyện A Lưới

    2

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội số 22

    Công ty Xăng dầu Quân đội Khu vực 2

    Km 349+700 (lý trình cũ) (bên phải)

    Thôn Hương Lâm, xã A Đớt, huyện A Lưới

    II. Nhánh Đông (đường vòng tránh Thành phố Huế)

     

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Quang Sơn

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Hương An

    Km 08+30 (bên trái)

    Thôn Bồn Trì, phường Hương An, thị xã Hương Trà

    4

    Cửa hàng Xăng dầu số 24

    Công ty Xăng dầu Thừa Thiên -Huế

    Km 10+150 (bên phải)

    Thôn Xước Dũ, phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà

    5

    Cửa hàng Xăng dầu số 7 Phú Hải

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hương Hồ

    Km 13+900 (bên phải)

    Phường Hương Hồ, thị xã Hương Trà

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Sông Hương

    Công ty Cổ phần Gas Ngự Bình

    Km 18+000 (bên phải)

    Tây Bắc cầu Tuần, xã Hương Thọ, thị xã Hương Trà

    7

    Cửa hàng Xăng dầu số 29

    Công ty Xăng dầu Thừa Thiên - Huế

    Km 20+900 (bên trái)

    Thôn Châu Chữ, xã Thủy Bằng, thị xã Hương Thủy

    Cộng: 07 cửa hàng

    13. Thành phố Đà Nẵng

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Hải Vân

    Tổng công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Hòa Khánh

    Km 3+604 (bên phải) (Lý trình QL 14)

    Đường Nam Hải Vân, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Khánh Nam Hải Vân

    Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ vận tải Ngọc Khánh

    Km 17+065 (bên phải) (Lý trình QL 14)

    Thôn Phú Hạ, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Vân Xuân

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Xuân Vân

    Km 17+153 (bên phải) (Lý trình QL 14)

    Thôn Đai La, xã Hòa Sơn, huyện Hòa Vang

    4

    Cửa hàng Xăng dầu số 21

    Công ty Xăng dầu Khu vực 5

    Km 20+611 (Lý trình QL 14)

    Nam Hải Vân, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Khánh 5

    Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ vận tải Ngọc Khánh

    Km 1273+700 (bên trái)

    Thôn Phú Hòa, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang

    6

    Cửa hàng Xăng dầu số 14

    Công ty Xăng dầu Khu vực 5

    Km 1275+800 (bên phải)

    Thôn Cẩm Đoài, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang

    7

    Cửa hàng Xăng dầu số 16

    Công ty Xăng dầu Khu vực 5

    Km 1278+500 (bên trái)

    Thôn Phú Sơn Nam, xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang

    Cộng: 07 Cửa hàng

    14. Tỉnh Quảng Nam

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    I

    Nhánh Tây

     

     

     

    1

    Cửa hàng xăng dầu A Sờ

    Chi nhánh Xăng dầu Quảng Nam

    Km 462+100 (bên phải)

    Thôn A Sờ, xã Mà Cooih, huyện Đông Giang

    II

    Nhánh Đông

     

     

     

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Chiến Thắng

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hà Hiếu Cường

    Km 1279+700 (bên phải)

    Thôn Phú Hải, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Hòa An

    Công ty Cổ phần Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

    Km 1282 (bên trái)

    Khu Hòa An, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Đại Quang

    Chi nhánh Xăng dầu Quảng Nam

    Km 1283+500 (bên phải)

    Xã Đại Quang, huyện Đại Lộc

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Thạnh Mỹ

    Chi nhánh Xăng dầu Quảng Nam

    Km 1324+100 (bên trái)

    Thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Nam Giang

    Công ty Cổ phần Thương mại Giằng

    Km 1330 (bên phải)

    Thôn Pà Păng, xã Cà Dy, huyện Nam Giang

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Hồ Mùa Thu

    Doanh nghiệp tư nhân Hồ Mùa Thu

    Km 1377+900 (bên phải)

    Khối 65, thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Khâm Đức

    Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Dịch vụ Khâm Đức

    Km 1377+100 (bên phải)

    Khối 5, thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Phước Minh

    Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phước Minh

    Km 1380 (bên trái)

    Khối 1, thị trấn Khâm Đức, huyện Phước Sơn

    Cộng: 09 cửa hàng

    15.Tỉnh Kon Tum

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu số 10

    Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum

    Km 1438+200 (bên trái)

    Thị trấn Đăk Glei, huyện Đăk Glei

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Quốc Huy

    Doanh nghiệp tư nhân Quốc Huy

    Km 1463+450 (bên trái)

    Xã Đăk Môn, huyện Đăk Glei

    3

    Cửa hàng xăng dầu Hương Sơn số 3

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hương Sơn

    Km 1471+100 (bên trái)

    Xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Tuấn Nam

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Tuấn Nam

    Km 1477+500 (bên trái)

    Xã Đăk Nông, huyện Ngọc Hồi

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Hương Sơn số 5

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hương Sơn

    Km 1484+400 (bên phải)

    Thôn 7, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi

    6

    Cửa hàng Xăng dầu số 1

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hương Sơn

    Km 1491+600 (bên phải)

    Thôn 4, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi

    7

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội số 23

    Chi nhánh Xăng dầu Quân đội Khu vực Tây Nguyên - Tổng công ty Xăng dầu Quân đội

    Km 1499+700 (bên trái) (Km 425+800 lý trình cũ)

    Thôn 3, xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô

    8

    Cửa hàng Xăng dầu số 11

    Chi nhánh xăng dầu Kon Tum

    Km 1503+300 (bên trái)

    Thôn 2, xã Tân Cảnh huyện Đăk Tô

    9

    Cửa hàng Xăng dầu số 4

    Chi nhánh Xăng dầu KonTum

    Km 1508+950 (bên trái) (Km 441+700 lý trình cũ)

    Khối 4, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô

    10

    Cửa hàng Xăng dầu số 2

    Doanh nghiệp tư nhân Phước Thịnh

    Km 1509+650 (bên trái) (Km 444 lý trình cũ)

    Khối 9, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô

    11

    Cửa hàng Xăng dầu ĐăkHring

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Quang Thành

    Km 452+200 (bên trái) (Lý trình cũ)

    Thôn 12, xã Đăk Hring, huyện Đăk Hà

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Bình Dương

    Doanh nghiệp tư nhân Bình Dương

    Km 460+100 (bên trái) (Lý trình cũ)

    Tổ dân phố 5, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà

    13

    Cửa hàng Xăng dầu số 7

    Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum

    Km 461+400 (bên trái) (Lý trình cũ)

    Tổ dân phố 6, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà

    14

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Phương II

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Phương

    Km 464+500 (bên trái) (Lý trình cũ)

    Thôn 5, thị trấn Đăk Hà, huyện Đăk Hà

    15

    Cửa hàng Xăng dầu PV Oil

    Tổng công ty Dầu Việt Nam

    Km 457+200 (bên trái) (Lý trình cũ)

    Thôn 2, xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà

    16

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Phương

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Phương

    Km 1544+330 (bên (rái)

    Xã Vinh Quang, thành phố Kon Tum

    17

    Cửa hàng Xăng dầu số 15

    Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum

    Km 1545+960 (bên trái)

    Phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum

    18

    Cửa hàng Xăng dầu số 2

    Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum

    Km 1558+520 (bên phải)

    Phường Duy Tân, thành phố Kon Tum

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Việt Tường

    Doanh nghiệp tư nhân Việt Tường

    Km 1550+850 (bên phải)

    Đường Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum

    20

    Cửa hàng Xăng dầu số 1

    Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum

    Km 1550+913 (bên phải)

    Phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum

    21

    Cửa hàng Xăng dầu Phương Nam

    Doanh nghiệp tư nhân Phương Nam

    Km 1553+500 (bên trái)

    Phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum

    22

    Cửa hàng Xăng dầu Gia An Kon Tum

    Doanh nghiệp tư nhân Bình Dương

    Km 1554+500 (bên phải)

    Phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum

    Cộng: 22 cửa hàng

    16. Tỉnh Gia Lai

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu số 45 (Sao Mai)

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 495+300 (bên phải)

    Xã la Khươl, huyện Chư Păh

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Quốc Bảo

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Trọng Bảo

    Km 497+450 (bên phải)

    Thôn Đại An, Xã la Khươl, huyện Chư Păh

    3

    Cửa hàng Xăng dầu số 25 (Gia Lu)

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 503+900 (bên trái)

    Thôn 4, xã Hòa Phú, huyện Chư Păh

    4

    Trạm Xăng dầu Quân đội số 75 (Việt Phương)

    Liên doanh với Doanh nghiệp tư nhân Lý Thị Thiên Giang

    Km 511+840 (bên phải)

    Thị trấn Hòa Phú, huyện Chư Păh

    5

    Cửa hàng Xăng dầu số 36

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 516 (bên trái)

    Xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh

    6

    Cửa hàng Xăng dầu số 8

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 517+500 (bên phải)

    Xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh

    7

    Cửa hàng Xăng dầu số 44 (Nhật Quang)

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km526 (bên phải)

    Số 213 Lê Đạì Hành, Phường Đống Đa, thành phố Pleiku

    8

    Cửa hàng Xăng dầu PVOil Gia Lai (Đức Phú)

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Phú

    Km 527+100 (bên trái)

    Số 483 Lý Thái Tổ, Phường Thống Nhất, thành phố Pleiku

    9

    Cửa hàng Xăng dầu số 7

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 528 (bên phải)

    Số 6 Lý Thái Tổ, Phường Yên Đổ, thành phố Pleiku

    10

    Cửa hàng Xăng dầu số 56

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 528+100 (bên phải)

    Số 59 Lý Thái Tổ, phường Yên Đổ, thành phố Pleiku

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Lê Hậu

    Doanh nghiệp tư nhân Lê Hậu

    Km 530 (bên trái)

    Số 245 Lê Thánh Tôn, phường Hội Phú, thành phố Pleiku

    12

    Cửa hàng Xăng dầu số 8 (Công ty Miền núi)

    Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Miền núi

    Km 534+700 (bên phải)

    Phường Chi Lăng, thành phố Pleiku

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Nga 2

    Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Nga

    Km 536+400 (bên phải)

    Làng Nhao, xã Chư HDrông, thành phố Pleiku

    14

    Cửa hàng Xăng dầu số 32

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 537+500 (bên phải)

    Xã Chư HDrông, thành phố Pleiku

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Quang Huy

    Doanh nghiệp tư nhân Quang Huy

    Km 539 (bên trái)

    Thôn Hàm Rông, xã Chư HDrông, thành phố Pleiku

    16

    Cửa hàng Xăng dầu Hiếu Ngọc-Gia Lai

    Doanh nghiệp tư nhân Hiếu Ngọc

    Km 539+500 (bên phải)

    Thôn la Rok, xã Chư HDrông, thành phố Pleiku

    17

    Cửa hàng Xăng dầu số 7 (Công ty Miền núi)

    Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Miền núi

    Km 542+300 (bên phải)

    Thôn Hàm Rồng, xã la Băng, huyện Chư Prông

    18

    Cửa hàng Xăng dầu số 42

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 543+100 (bên phải)

    Thôn Hàm Rồng, xã la Băng, huyện Chư Prông

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Quân đội số 78 (Vạn Lộc)

    Doanh nghiệp tư nhân Vạn Lộc

    Km 551+900 (bên trái)

    Thôn Phú Mỹ, xã la Băng, huyện Chư Prông

    20

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Nga 5

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Nga

    Km 552+400 (bên phải)

    Thôn Phú Mỹ, xã Ia Băng, huyện Chư Prông

    21

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Nga 3

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Nga

    Km 557+700 (bên phải)

    Xã la Ga, huyện Chư Prông

    22

    Cửa hàng Xăng dầu số 49

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 562+500 (bên phải)

    Thôn Hồ Nước, huyện Chư Sê

    23

    Cửa hàng Xăng dầu Hiền Hòa

    Doanh nghiệp tư nhân Hiền Hòa

    Km 563+600 (bên phải)

    Số 298 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê

    24

    Cửa hàng Xăng dầu Yến Nhi

    Doanh nghiệp tư nhân Yến Nhi

    Km 564+300 (bên phải)

    Số 340 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê

    25

    Cửa hàng Xăng dầu số 10

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 568+400 (bên phải)

    Số 805 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê

    26

    Cửa hàng Xăng dầu Quỳnh Anh

    Doanh nghiệp tư nhân Quỳnh Anh

    Km 570+100 (bên phải)

    Số 1060 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê

    27

    Cửa hàng Xăng dầu Quang Anh

    Doanh nghiệp tư nhân Quang Anh

    Km 570+500 (bên phải)

    Đường Hùng Vương, thị trấn Chư Sê

    28

    Cửa hàng Xăng dầu Hà Toàn

    Doanh nghiệp tư nhân Hà Toàn

    Km 576 (bên phải)

    Thôn Tao Kó, xã la Rong, huyện Chư Pưh

    29

    Cửa hàng Xăng dầu Tường Vi

    Doanh nghiệp tư nhân Tường Vi

    Km 588+500. (bên phải)

    Thôn Hòa Bình, thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh

    30

    Cửa hàng Xăng dầu số 19

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 590+50. (bên phải)

    Thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh

    31

    Cửa hàng Xăng dầu số 27 (Kết hợp trạm dừng nghỉ)

    Công ty Xăng dầu Bắc Tây Nguyên

    Km 607 (bên phải)

    Thôn 6, xã la Le, huyện Chư Pưh

    Cộng: 31 cửa hàng

    17. Tỉnh Đắk Lắk

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Ba Phước

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Ba Phước

    Km 621-300 (bên phải)

    Thôn 5, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Số 23

    Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên

    Km 635+500 (bên trái)

    Xã Ea Ral, huyện Ea H’leo

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Chín Phước

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Chín Phước

    Km 642+500 (bên phải)

    Khối 4, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Số 55

    Công ty xăng dầu Nam Tây Nguyên

    Km 642+800 (bên phải)

    Xã Ea Nam, huyện Ea H’Ieo

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Phát Lộc

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Phát Lộc

    Km 647+200 (bên phải)

    Xã Ea Nam, huyện Ea H’Ieo

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Măng

    Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Thanh Măng

    Km 653+550 (bên phải)

    Buôn Mùi, xã Cư Né, huyện KrôngBuk

    7

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội

    Công ty Xăng dầu Quân đội Khu vực 3

    Km 655+850 (bên phải)

    Xã Cư Né, huyện Krông Buk

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Thành Đạt

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Vận tải Thành Đạt

    Km 665 (bên phải)

    Xã Cư Né, huyện Krông Buk

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Đào

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Minh Đào

    Km 665 (bên phải)

    Thôn Kty 1,xã Cư Kbô, huyện Krông Buk

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Sơn

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Ngọc Sơn

    Km 670+300 (bên phải)

    Xã Pơng Drang, huyện Krông Buk

    11

    Cửa hàng Xăng dầu số 2

    Hợp tác xã Thương mại dịch vụ Thanh Chung

    Km 670+500 (bên trái)

    Thôn 2, xã Pơng Drang, huyện Krông Buk

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Lâm Sản

    Công ty Kỹ thuật chế biến nông lâm sản Krông Buk

    Km 670+500 (bên phải)

    Thôn 2, xã Pơng Drang, huyện Krông Buk

    13

    Cửa hàng Xăng dầu số 1

    Hợp tác xã Thương mại dịch vụ Thanh Chung

    Km 672+250 (bên phải)

    Thôn 9, xã Pơng Drang, huyện Krông Buk

    14

    Cửa hàng Xăng dầu Phương Thương

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Phương Thương

    Km 680+300 (bên phải)

    Số 518 Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Hà Lan

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ xăng dầu Nhật Quang

    Km 683 (bên phải)

    Phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ

    16

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội số 24

    Công ty Xăng dầu Quân đội Khu vực 3

    Km 688+900 (bên trái)

    Đèo Hà Lan, thị xã Buôn Hồ

    17

    Cửa hàng Xăng dầu Hồng Thu 2

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Hồng Thu

    Km 693+350 (bên phải)

    Xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ

    18

    Cửa hàng Xăng dầu Hùng Hậu

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hùng Hậu

    Km 692+500 (bên trái)

    Xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ

    19

    Cửa hàng Xăng dầu số 58

    Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên

    Km 692+500 (bên phải)

    Xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ

    20

    Cửa hàng xăng dầu Hồng Thu 1

    Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Hồng Thu

    Km 699 (bên phải)

    Xã Ea Drơng, huyện Cư M’gar

    21

    Cửa hàng Xăng dầu Văn Minh

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Văn Minh

    Km 699+500 (bên trái)

    Xã Cuôr Dăng, huyện Cư M’gar

    22

    Cửa hàng Xăng dầu PVOil

    Tổng công ty Dầu Việt Nam

    Km 700+500 (bên phải)

    Xã Cuôr Dăng, huyện Cư M’gar

    23

    Cửa hàng Xăng dầu số 2

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Quốc Anh

    Km 702+200 (bên phải)

    Xã Cuôr Dăng, huyện Cư M’gar

    24

    Cửa hàng Xăng dầu Vương Thương

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Vương Thương

    Km 702+300 (bên trái)

    Xã Cuôr Dăng, huyện Cư M’gar

    25

    Cửa hàng Xăng dầu số 8

    Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên

    765+800 (lý trình cũ) (bên phải)

    Xã Hòa Thuận, thành phố Buôn Ma Thuật

    26

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Vũ

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Vũ

    Km 768+200 (lý trình cũ) (bên phải)

    Xã Hòa Thuận, thành phố Buôn Ma Thuật

    27

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Phong

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Phong

    Km 762 (lý trình cũ) (bên phải)

    Số 36b Nguyễn Thị Định, thành phố Buôn Ma Thuật

    28

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Hiền

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thanh Hiền

    Km 764+200 (bên phải)

    Số 198 Nguyễn Thị Định, thành phố Buôn Ma Thuật

    29

    Cửa hàng Xăng dầu Thiên Đạt

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thiên Đạt

    Km 1786+400 (bên trái)

    Số 511 Nguyễn Thị Định, thành phố Buôn Ma Thuật

    30

    Cửa hàng Xăng dầu Tuấn Hùng

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Xăng dầu Tuấn Hùng

    Km 1787+100 (bên phải)

    Xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuật

    31

    Cửa hàng Xăng dầu Phước Ân

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Phước Ân

    Km 1788+400 (bên phải)

    Thôn 19, xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuật

    32

    Cửa hàng Xăng dầu số 3

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hồng Hải

    Km 1788+800 (bên phải)

    Thôn 19, xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuật

    33

    Cửa hàng Xăng dầu PVOil

    Tổng công ty Dầu Việt Nam

    Km 1790+700 (bên phải)

    Xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuật

    34

    Cửa hàng Xăng dầu Trung Tuấn

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Trung Tuấn

    Km 1791+600 (bên trái)

    Thôn 7, xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuật

    35

    Cửa hàng Xăng dầu số 2

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hồng Hải

    Km 1795 (bên trái)

    Thôn 2, xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuật

    Cộng: 35 cửa hàng

    18. Tỉnh Đắk Nông

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Tiến Thành

    Doanh nghiệp tư nhân Tiến Thành

    Km 735+700 (bên trái)

    Thôn 2, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Tuấn Anh cơ sở 1

    Doanh nghiệp tư nhân Tuấn Anh

    Km 736+400 (bên phải)

    Thôn 6, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Duy Thanh

    Doanh nghiệp tư nhân Duy Thanh

    Km 737+850 (bên phải)

    Khối 9, Thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút

    4

    Cửa hàng Xăng dầu số 20

    Chi nhánh Xăng dầu Đăk Nông

    Km 741+100 (bên trái)

    Khối 1, Thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Nam

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Nam

    Km 741+170 (bên trái)

    Khối 1, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Xuân Quang (Minh Nhật)

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Nhật

    Km 741+900 (bên trái)

    Thôn 1, xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút

    7

    Cửa hàng Xăng dầu số 68 (Hoàng Long)

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Cao Khoa

    Km 746+250 (bên trái)

    Thôn 6, xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút

    8

    Cửa hàng Xăng dầu số 41

    Chi nhánh Xăng dầu Đăk Nông

    Km 749 (bên phải)

    Thôn Bắc Sơn, xã Đăk Gằn, huyện Đăk Mil

    9

    Cửa hàng Xăng dầu số 34

    Chi nhánh Xăng dầu Đăk Nông

    Km 779+750 (bên phải)

    Thôn 10, xã Đăk Lao, huyện Đăk Mil

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Tuyết

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Ngọc Tuyết

    Km 782+950 (bên trái)

    Thôn Đức Hòa, xã Thuận An, huyện Đăk Mil

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Long

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Hoàng Long

    Km 796+100 (bên trái)

    Thôn Thuận Thành, xã Thuận Hạnh, huyện Đăk Song

    12

    Cửa hàng Xăng dầu số 1 (Thành An)

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Thuận Tân

    Km 802+800 (bên phải)

    Thôn 10, xã Nam Bình, huyện Đăk Song

    13

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội số 50

    Công ty Xăng dầu Quân đội Khu vực 3

    Km 823+100 (bên phải)

    Thôn 4, xã Nâm N’Jang, huyện Đăk Song

    14

    Cửa hàng Xăng dầu Quang Phước

    Doanh nghiệp tư nhân Quang Phước

    Km 838+169 (bên trái)

    Xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa

    15

    Cửa hàng Xăng dầu số 60

    Chi nhánh Xăng dầu Đắk Nông

    Km 845 (bên phải)

    Phường Nghĩa Thành, thị xã Gia Nghĩa

    16

    Cửa hàng Xăng dầu số 19

    Chi nhánh Xăng dầu Đăk Nông

    Km 847 (bên phải)

    Phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa

    17

    Cửa hàng Xăng dầu Nguyên Vũ

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Nguyên Vũ

    Km 848

    Tổ 6, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa

    18

    Trạm cấp phát Xăng dầu Quân đội 48.1- Đăk Nông

    Công ty Xăng dầu Quân đội Khu vực 4

    Km 860+250 (bên trái)

    Xã Kiến Thành, huyện Đăk R’Lấp

    19

    Cửa hàng Xăng dầu số 21

    Chi nhánh Xăng dầu Đăk Nông

    Km 874 (bên phải)

    Thôn 10, xã Quảng Tín, huyện Đăk R’Lấp

    20

    Cửa hàng Xăng dầu số 3

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Xăng dầu Việt Long

    Km 879+650 (bên phải)

    Thôn 2, xã Quảng Tín, huyện Đăk R’Lấp

    21

    Trạm xăng dầu Hồng Phước

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Xăng dầu Phú Lợi

    Km 883 (bên phải)

    Thôn 5, xã Đăk Ru, huyện Đăk R’Lấp

    Cộng: 21 cửa hàng

    19. Tỉnh Bình Phước

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Duy Kỳ

    Doanh nghiệp tư nhân Đặng Duy Kỳ

    Km 892+100 (bên phải)

    Thôn Sơn Phú, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Toàn Long

    Doanh nghiệp tư nhân Đỗ Khắc Ân

    Km 895+900 (bên phải)

    Thôn Sơn Phú, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Thọ Sơn

    Doanh nghiệp tư nhân Thọ Sơn

    Km 902+900 (bên phải)

    Xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Công Minh

    Doanh nghiệp tư nhân Công Minh

    Km 903+900 (bên phải)

    Ấp 2, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Hùng

    Doanh nghiệp tư nhân Minh Hùng

    Km 904+400 (bên trái)

    Ấp 2, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Kim

    Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Kim

    Km 905+600 (bên trái)

    Ấp 1, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Bù Đăng

    Chi nhánh Xăng dầu Bình Phước

    Km 909 (bên trái)

    Khu Đức Thiện, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Phong

    Chi nhánh Xăng dầu Bình Phước

    Km 911+300 (bên phải)

    Khu Tân Hưng, Thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Mỹ Hoa

    Doanh nghiệp tư nhân Mỹ Hoa

    Km 914+700 (bên trái)

    Xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Lâm

    Doanh nghiệp tư nhân Trần Thanh Lâm

    Km 919 (bên trái)

    Ấp 4, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Sao Bọng

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Văn Ngon

    Km 927+950 (bên phải)

    Ấp 2, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Thái Bình

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thái Bình

    Km 928+100 (bên trái)

    Ấp 2, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Kim Dung

    Doanh nghiệp tư nhân Kim Dung

    Km 933+500 (bên phải)

    Ấp 8, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng

    14

    Cửa hàng Xăng dầu Trường Thạch

    Doanh nghiệp tư nhân Đàm Văn Tú

    Km 935+600 (bên trái)

    Ấp 8, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Nghĩa Thắng

    Doanh nghiệp tư nhân Nghĩa Thắng

    Km 942+500 (bên trái)

    Ấp Nghĩa Thắng, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng

    16

    Cửa hàng Xăng dầu Hỷ Dung

    Doanh nghiệp tư nhân Hỷ Dung

    Km 947(bên phải)

    Xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú

    17

    Cửa hàng Xăng dầu Phú Lợi

    Doanh nghiệp tư nhân Phú Lợi

    Km 948+500 (bên trái)

    Xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú

    18

    Cửa hàng Xăng dầu Petecland (Đồng Tâm)

    Doanh nghiệp tư nhân Đồng Tâm

    Km 951+750 (bên trái)

    Ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Bình Minh

    Chi nhánh Xăng dầu Bình Phước

    Km 956+500 (bên phải)

    Xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú

    20

    Cửa hàng Xăng dầu số 6

    Công ty Xăng dầu Sông Bé

    Km 958+800 (bên phải)

    Xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú

    21

    Trạm xăng dầu Phú Lợi

    Doanh nghiệp tư nhân Phú Lợi

    Km 962+200 (bên phải)

    Ấp Cầu 2, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú

    22

    Cửa hàng Xăng dầu Đồng Xoài

    Chi nhánh Xăng dầu Bình Phước

    Km 963+600 (bên phải)

    Phường Tân Động, thị xã Đồng Xoài

    23

    Cửa hàng Xăng dầu Phúc Thịnh Phát

    Doanh nghiệp tư nhân Thịnh Phát

    Km 964+900 (bên phải)

    Phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài

    24

    Cửa hàng Xăng dầu Tân Thành

    Chi nhánh Xăng dầu Bình Phước

    Km 967 (bên phải)

    Phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài

    25

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Tân

    Doanh nghiệp tư nhân Minh Tân

    Km 970 (bên phải)

    Phường Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài

    26

    Cửa hàng Xăng dầu số 72

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Dầu khí Thành phố Hồ Chí Minh Saigon Petro

    Km 974+800 (bên phải)

    Phường Tân Thành, thị xã Đồng Xoài

    27

    Cửa hàng Xăng dầu Mai Linh

    Doanh nghiệp tư nhân Mai Linh

    Km 989+50 (bên phải)

    Ấp 4, xã Nha Bích, huyện Chơn Thành

    28

    Cửa hàng Xăng dầu Phước An

    Doanh nghiệp tư nhân Phước An

    Km 989+900 (bên phải)

    Xã Nha Bích, huyện Chơn Thành

    29

    Cửa hàng Xăng dầu Đại Phát 1

    Doanh nghiệp tư nhân Đại Phát 1

    Km 992+700 (bên trái)

    Xã Nha Bích, huyện Chơn Thành

    Cộng: 29 cửa hàng

    20. Tỉnh Bình Dương

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Phi Hùng

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Phi Hùng

    Km 63+800 (bên phải) (QL 13)

    Số 42, tổ 6, ấp 1, Trừ Văn Thố, huyện Bến Cát

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Lai Uyên

    Doanh nghiệp tư nhân bán lẻ Xăng dầu Lai Uyên

    Km 62+800 (bên phải QL 13)

    Ấp 2, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát

    3

    Cửa hàng Xăng- dầu Trà My

    Doanh nghiệp tư nhân Trà My

    Km 61 (bên trái) (QL 13)

    155 Quốc lộ 13, ấp Bàu Hốt, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Bàu Bàng

    Công ty Xăng dầu Sông Bé

    Km 58 (bên phải QL 13)

    Quốc lộ 13, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Bàu Bàng 2

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Bàu Bàng

    Km 55+300 (bên phải) (QL 13)

    Ấp 3, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Hồng Phúc

    Doanh nghiệp tư nhân Hồng Phúc

    Km 54+100 (QL 13)

    Ấp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Mai Sơn

    Doanh nghiệp tư nhân Mai Sơn

    QL 13 (bên phải)

    Ấp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Trường An Lộc

    Doanh nghiệp lư nhân Trường An Lộc

    Km 53+500 (bên trái) (QL 13)

    Ấp 5, xã Lai Uyên, huyện Bến Cát

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Lai Khê

    Công ty Xăng dầu Sông Bé

    Km 50 (bên phải) (QL 13)

    Quốc lộ 13, xã Lai Hưng, huyện Bến Cát

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Bình Phương

    Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Thiện Phúc Lợi

    QL 13 (bên phải)

    Ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bến Cát

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Bến Cát II

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Bến Cát

    QL 13 (bên trái)

    Quốc lộ 13, khu phố 5, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát

    12

    Cửa hàng Xăng dầu số 8 (Phi Ngọc)

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Xuất nhập khẩu Thành Lễ

    QL 13 (bên trái)

    Đại lộ Bình Dương, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Mỹ Phước

    Công ty Xăng dầu Sông Bé

    QL 13 (bên phải)

    Số 8, Thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát

    14

    Cửa hàng Xăng dầu Mỹ Thạnh

    Công ty Cổ phần Thương mại Xăng dầu Nam Hưng

    QL 13 (bên trái)

    Khu phố 4, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Phát Lợi

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Phát Lợi

    Km 38+500 (bên phải) (QL 13)

    Khu phố 4, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát

    16

    Cửa hàng Xăng dầu Tường Phát

    Chi nhánh II - Công ty trách nhiệm hữu hạn Tân Trường Phát

    Km 37+800 (bên phải) (QL 13)

    Khu phố 4, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát

    17

    Cửa hàng Xăng dầu Thái An

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Thái An

    Km 36+800 (bên phải) (QL 13)

    Số 3/173 Quốc lộ 13, ấp 6, xã Thới Hòa, huyện Bến Cát

    18

    Cửa hàng Xăng dầu Nam Thái Bình

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Thái Bình

    Km 34+800 (bên trái) (QL 13)

    Số 15 Quốc lộ 13 ấp 2, xã Tân Định, huyện Bến Cát

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Lai Hưng

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Lai Hưng

    QL 13 (bên phải)

    Ấp Lai Khê, xã Lai Hưng, huyện Bến Cát

    20

    Cửa hàng Xăng dầu số 19

    Công ty Thương mại Xuất nhập khẩu Thanh Lễ

    QL 13 (bên phải)

    Quốc lộ 13, xã Trừ Văn Thố, huyện Bến Cát

    21

    Cửa hàng Xăng dầu Tân Định

    Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Giang

    QL 13 (bên trái)

    Số 1/12 Đại lộ Bình Dương, ấp 1, xã Tân Định, huyện Bến Cát

    22

    Cửa hàng Xăng dầu Trường Thịnh

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Trường Thịnh

    QL 13 (bên phải)

    Số 86, tổ 4, ấp 2, xã Thới Hòa, huyện Bến Cát

    23

    Cửa hàng Xăng dầu Phú Văn

    Doanh nghiệp tư nhân xăng dầu Phú Văn

    Km 30+200 QL 13 (bên phải)

    Số 191 Đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một

    24

    Cửa hàng Xăng dầu Lê Công

    Doanh nghiệp tư nhân Lê Công

    QL 13 (bên trái)

    Số 199/10 ấp 3, xã Tân Định, huyện Bến Cát

    25

    Cửa hàng Xăng dầu Suối Giữa

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Chánh Lộc

    QL 13 (bên trái)

    Số 875 Đại lộ Bình Dương, khu phố 3, ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một

    26

    Cửa hàng Xăng dầu Lê Thành

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Lê Thành

    QL 13 (bên trái)

    Số 1547 Đại lộ Bình Dương, khu phố 2, phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một

    27

    Cửa hàng Xăng dầu Định Hòa

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Xăng dầu Phú Lợi

    QL 13 (bên phải)

    Số 1422 Đại lộ Bình Dương, khu phố 6, phường Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một

    28

    Cửa hàng Xăng dầu Tương Hòa

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Tương Hòa

    QL 13 (bên phải)

    Số 1398 ấp 5, xã Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một

    29

    Cửa hàng Xăng dầu Hải Thuận Phát

    Công ty trách nhiệm hữu hạn TMV Thương mại Hải Thuận Phát

    QL 13 (bên phải)

    Số 859 Đại lộ Bình Dương, ấp Chánh Lộc, xã Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một

    30

    Cửa hàng Xăng dầu Huy Hồng

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Huy Hồng

    QL 13 (bên trái)

    Số 566 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một

    31

    Cửa hàng Xăng dầu số 5

    Công ty Xăng dầu Sông Bé

    QL 13 (bên phải)

    Số 5 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một

    32

    Cửa hàng Xăng dầu số 6

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Xuất nhập khẩu Thành Lễ

    QL 13 (bên trái)

    Số 180 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một

    33

    Cửa hàng Xăng dầu Sở Sao

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thành Phát

    QL 13 (bên phải)

    Số 1499 Quốc lộ 13 ấp 5, xã Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một

    34

    Cửa hàng Xăng dầu Phú Hòa

    Chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Văn Loan

    QL 13 (bên trái)

    Số 102 Đại lộ Bình Dương, khu phố 7, phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một

    35

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Nguyên Thủy

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Hoàng Nguyên Thuỳ

    QLộ 13 (bên phải)

    Số 1/88 khu phố Hòa Lân, xã Thuận Giao, huyện Thuận An

    36

    Cửa hàng Xăng dầu Tín Phong

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Xăng dầu Tín Phong

    QL 13 (bên trái)

    Số 27/2 Đại lộ Bình Dương, ấp Bình Giao, xã Thuận Giao, huyện Thuận An

    37

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Phụng 2

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Minh Phụng

    QL 13 (bên trái)

    Đại lộ Bình Dương, khu phố Bình Đức, xã Bình Hòa, huyện Thuận An

    38

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Phụng

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Minh Phụng

    QL 13 (bên phải)

    Đại lộ Bình Dương, ấp Tây, phường Vĩnh Phú, huyện Thuận An

    39

    Cửa hàng Xăng dầu Nhật Vy

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Nhật Vy

    QL 13 (bên trái)

    Số 30/3, khu phố Tây, phường Vĩnh Phú, huyện Thuận An

    40

    Cửa hàng Xăng dầu Thu Hà

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Thu Hà

    QL 13 (bên phải)

    Số 1/14, Quốc lộ 13, xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An

    41

    Cửa hàng Xăng dầu số 4

    Công ty cổ phần Thương mại tổng hợp Thuận An

    QL 13 (bên phải)

    Khu phố Bình Hòa, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An

    42

    Cửa hàng Xăng dầu số 41 (Thuận An cũ)

    Chi nhánh số 41 - Công ty Cổ phần Vật tư - Xăng dầu

    QL 13 (bên trái)

    Số 456A Đại lộ Bình Dương, khu phố Nguyễn Trãi, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An

    Cộng: 42 cửa hàng

    21. Tỉnh Long An

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Lê Quang Đức

    Doanh nghiệp tư nhân Lê Quang Đức

    Km 26+500 (bên phải TL 825)

    Ấp Thuận Hòa 2, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Nguyễn Thị Chính (cơ sở 9)

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Dịch vụ Xăng dầu Nguyễn Thị Chính

    Km 27+500 (TL 825)

    Ấp Thuận Hòa 2, xã Hòa Khánh Nam, huyện Đức Hòa

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Phước Thành 3

    Doanh nghiệp tư nhân Phước Thành 3

    Km 30 (bên trái TL 825)

    Ấp Thôi Nôi, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa

    4

    Trạm Xăng dầu Tấn Thành

    Công ty trách nhiệm hữu bạn Xây dựng và Thương mại An Khương

    Km 2 (QL N2)

    Ấp Bình Lợi, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Quang Vinh 2

    Chi nhánh Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Phạm Thị Thương

    Km 5+800 (QL N2)

    Ấp 1, xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Chi nhánh Công ty TNHH Thạnh Lợi

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thạnh Lợi

    Km 9 (QL N2)

    Ấp 4, xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Khải Hoàng Phát

    Công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại Khải Hoàng Phát

    Km 26+800 (QL N2)

    Xã Long Thạnh, huyện Thủ Thừa

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Thuận Nghĩa Hòa

    Công ty Xăng dầu Long An

    Km 37+500 (bên phải QL N2)

    Xã Thuận Nghĩa Hòa, huyện Thạnh Hóa

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Thuyền Quyên

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thuyền Quyên

    Km 39 (QL N2)

    Thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Phước Triều

    Doanh nghiệp tư nhân Phước Triều

    Km 29 (bên phải QL 62)

    Khóm III, Thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Tuyên Nhơn.

    Công ty Xăng dầu Long An

    Km 33+700 (QL 62)

    Khóm I, Thị trấn Thạnh Hóa, huyện Thạnh Hóa

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Thu Hà

    Doanh nghiệp tư nhân Thu Hà

    Km34 (bên trái QL 62)

    Ấp 2, xã Thủy Tây, huyện Thạnh Hóa

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Linh

    Doanh nghiệp tư nhân Linh

    Km 41 (bên trái QL 62)

    Ấp Bắc Đông, xã Kiến Bình, huyện Tân Thanh

    Cộng: 13 cửa hàng

    22. Tỉnh Đồng Tháp

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Mỹ An

    Công ty Xăng dầu Đồng Tháp

    Đang xây dựng nên chưa có lý trình (bên phải)

    Thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Mỹ An 4

    Công ty Xăng dầu Đồng Tháp

    Km 100+110 (bên trái QL N2)

    Thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Mỹ Đông

    Công ty Xăng dầu Đồng Tháp

    Km 16+259 (bên phải TL 846)

    Xã Mỹ Đông, huyện Tháp Mười

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Vương (Tháp Mười)

    Doanh nghiệp tư nhân Đặng Thị Cẩm Tú

    Km 19+500 (bên trái TL 846)

    Ấp 5, xã Mỹ Đông, huyện Tháp Mười

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Thiên Hộ 7

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Thị Thùy Trang

    Đang xây dựng nên chưa có lý trình (bên phải)

    Khóm 2, thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Chín Giống

    Doanh nghiệp tư nhân Bùi Văn Giống

    Km 15 (bên phải TL 846)

    Ấp 4, xã Mỹ Đông, huyện Tháp Mười

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Mỹ Quý (Hai Tâm)

    Công ty Cổ phần Năng lượng Đồng Tháp

    Km 12+700 (bên phải TL 846)

    Ấp Mỹ Tây 1, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Đường Thét 2

    Công ty Xăng dầu Đồng Tháp

    Km 7+500 (bên phải, TL 847)

    Ngã ba Đường Thét, xã Mỹ Quý, huyện Tháp Mười

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Thịnh

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Phát (chủ DN Lê Thị Phúc)

    Km 4 (bên phải TL 847)

    Ấp 4, xã Mỹ Tho, huyện Cao Lãnh

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Trí Thức

    Doanh nghiệp tư nhân Trí Thức

    Km 3 (bên phải TL 847)

    Đường Nguyễn Minh Trí, thị trấn Mỹ Tho, huyện Cao Lãnh

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Thịnh II

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Thương mại (chủ DN Lê Phước Thạnh)

    QL 30 (bên trái)

    Số 63 đường Nguyễn Trãi, thị trấn Mỹ Tho

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Bình Ân

    Doanh nghiệp tư nhân Bình An

    QL 30 (bên trái)

    Ấp An Định, xã An Bình, huyện Cao Lãnh

    Cộng: 12 cửa hàng

    23. Tỉnh Kiên Giang

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Nam Hưng

    Doanh nghiệp tư nhân Võ Thị Lệ Hồng

    Km 94 (bên trái QL 61)

    Số 432, tổ 10, ấp Sua Đũa, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Nghĩa Thành

    Doanh nghiệp tư nhân Nghĩa Thành

    Km 93+600 (bên phải QL 61)

    Số 520, tổ 13, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành

    3

    Cửa hàng Xăng dầu số 9 (Kim Quy)

    Xí nghiệp kinh doanh xăng dầu - Chi nhánh Công ty Du lịch Kiên Giang

    Km 92 (bên trái QL 61)

    Số 152 ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Hòa Hiệp, huyện Châu Thành

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Hải Trung

    Doanh nghiệp tư nhân Hải Trung, chủ DN Trương Văn Nghiệp

    Km 90+800 (bên trái QL 61)

    Tổ 3, khu phố Minh Phú, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành

    5

    Cửa hàng Xăng dầu số 39 (Tâm Hùng 2)

    Xí nghiệp kinh doanh xăng dầu Chi nhánh Công ty Du lịch Kiên Giang

    Km 90 (bên phải QL 61)

    Tổ 20, Khu phố Minh Long, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành

    6

    Cửa hàng Xăng dầu số 6 (Ngân Khoa)

    Doanh nghiệp tư nhân Ngân Khoa (Xí nghiệp kinh doanh xăng dầu - Chi nhánh Công ty Du lịch Kiên Giang thuê lại)

    Km 88+300 (bên trái QL 61)

    Tổ 2, khu phố Minh Long, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Văn Chương

    Doanh nghiệp tư nhân Huỳnh Thị Lệ Hằng

    Km 87+700 (bên trái QL 61)

    Tổ 4, khu phố Minh Long, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Danh Tâm

    Doanh nghiệp tư nhân Danh Tâm

    Km 86+700 (bên phải QL 61)

    Tổ 18 khu phố Minh Long, thị trấn Minh Lương, huyện Châu Thành

    9

    Cửa hàng Xăng dầu số 2 (Thu Ngân)

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Đông Nam

    Km 85+100 (bên trái QL 61)

    Tổ 1 khu phố Minh Long, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Hồng Quý

    Doanh nghiệp tư nhân Hồng Quý

    Km 84+600 (bên phải QL 61)

    Ấp Bình Hòa, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Trần Trí

    Doanh nghiệp tư nhân Danh Mão

    Km 81+500 (bên phải QL 61)

    Số 25, tổ 1, ấp Bình Lợi, xã Minh Hòa, huyện Châu Thành

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Gia Tỷ

    Doanh nghiệp tư nhân Bùi Ngọc Loan

    Km 79+200 (bên trái QL 61)

    Tổ 3, ấp Đồng Chàm, xã Long Thạnh, huyện Giồng Giềng

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Anh Nhựt

    Doanh nghiệp tư nhân Võ Thúy Loan

    Km 75 (bên phải QL 61)

    Số 247, tổ 7, ấp Đường Xuồng, xã Long Thạnh, huyện Giồng Giềng

    14

    Cửa hàng Xăng dầu số 5 (Huỳnh Tín)

    Công ty Trách nhiệm hữu hạn MTV Đông Nam

    Km 69 (bên trái QL 61)

    Ấp An Hiệp, xã Định Hòa, huyện Gò Quao

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Trí Tâm

    Doanh nghiệp tư nhân Trí Tâm

    Km 65 (bên phải QL 61)

    Số 343, ấp An Phong, xã Định An, huyện Gò Quao

    16

    Cửa hàng Xăng dầu Đoàn Thịnh 1

    Chi nhánh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đoàn Thịnh 1 (Ban chỉ huy quân sự tỉnh)

    Cửa hàng Xăng dầu trên kênh rạch

    Tổ 9, ấp An Trung, xã Định An, huyện Gò Quao

    17

    Cửa hàng Xăng dầu Danh Tân

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Thị Thu Loan

    Km 61+200 (bên trái QL 61)

    Tổ 14, ấp An Hòa, xã Định An, huyện Gò Quao

    18

    Cửa hàng Xăng dầu Phượng Hoài

    Doanh nghiệp tư nhân Phượng Hoài

    Km 13 (bên phải QL 61)

    Tổ 1, ấp Thắng Lợi, xã Vĩnh Thắng, huyện Gò Quao

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Thến

    Doanh nghiệp tư nhân Thến

    Km 3 (bên phải TL 962)

    Ấp Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao

    20

    Cửa hàng Xăng dầu Hồng Tân

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Văn Hoàng

    Km 19 (bên trái TL 962)

    Số 117, ấp Mười Hùng, xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao

    21

    Cửa hàng Xăng dầu Nam Dương

    Doanh nghiệp tư nhân Phạm Văn Dương

    Km 18 đường liên xã bên trái

    Số 21 tổ 3, ấp Vĩnh Đông 1, thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận

    22

    Cửa hàng Xăng dầu Ngô Đức

    Doanh nghiệp tư nhân Ngô Đức

    TL 12 (bên phải)

    Số 213 ấp Vĩnh Đông 1, thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận

    23

    Cửa hàng Xăng dầu Hùng Ny

    Chi nhánh Công ty Trách nhiệm hữu hạn Hùng Ny

    Km 55 (bên phải QL 63)

    Ấp Vĩnh Đông 2, Thị trấn Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thuận

    24

    Cửa hàng Xăng dầu Nguyễn Văn Hợp

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Văn Hợp

    Km 62 + 800 (bên phải QL 63)

    Ấp Vĩnh Tây 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận

    25

    Cửa hàng Xăng dầu Việt Hưng

    Doanh nghiệp tư nhân Tấn Việt Hưng

    Km 5 + 500 (bên phải QL 63)

    Số 553, ấp Vĩnh Tây 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận

    26

    Cửa hàng Xăng dầu Hữu Nghị 2

    Doanh nghiệp tư nhân Tám Liệt

    Km 70 (bên phải QL 63)

    Ấp Đập Đá 1, xã Vĩnh Phong, huyện Vĩnh Thuận

    Cộng: 26 cửa hàng

    24. Tỉnh Cà Mau

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Kim Chưởng

    Doanh nghiệp tư nhân Kim Chưởng

    Km 74+100 (QL 63)

    Ấp 10, xã Trí Phải, huyện Thới Bình

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Diệu Ái

    Doanh nghiệp tư nhân Diệu Ái

    Km 75 (QL 63)

    Ấp 10, xã Trí Phải, huyện Thới Bình

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Nguyễn Dũng 3

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Nguyễn Dũng

    Km79+300 (QL 63)

    Ấp 3, xã Trí Phải, huyện Thới Bình

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Nguyễn Thiên Cương

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Thiên Cương

    Km 80+600 (bên phải QL 63)

    Ấp 2, xã Trí Phải, huyện Thới Bình

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Chí Ngoạn

    Doanh nghiệp tư nhân Chí Ngoạn

    Km 89+700 (bên trái QL 63)

    Ấp Nhà Máy B, xã Tân Phú, huyện Thới Bình

    6

    Cửa hàng Xăng dầu số 35

    Công ty Xăng dầu Cà Mau

    Km 91+800 (bên trái QL 63)

    Ấp Nhà Máy B, xã Tân Phú, huyện Thới Bình

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Út Dậy 2

    Doanh nghiệp tư nhân Út Dậy 2

    Km 93+500 (bên phải QL 63)

    Ấp 3, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Phước Nghĩa

    Doanh nghiệp tư nhân Phước Nghĩa

    Km 95+600 (bên phải QL 63)

    Ấp 5, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Hiếu Đạo

    Doanh nghiệp tư nhân Võ Văn Đạo

    Km 96+100 (bên phải QL 63)

    Ấp 5 + 6, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình

    10

    Cửa hàng Xăng dầu số 51

    Công ty Xăng dầu Cà Mau

    Km 105+400 (bên trái)

    Ấp 2, xã An Xuyên, thành phố Cà Mau

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Phú Lộc

    Công ty Cổ phần Dầu khí Mekong

    Km 105+600 (bên phải)

    Số 79, ấp 2, xã An Xuyên, thành phố Cà Mau

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Lương Thế Trân

    Công ty Cổ phần Thương nghiệp Cà Mau

    Km 2253+600 (bên phải QL 63)

    Ấp Sở Tại, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước

    13

    Cửa hàng Xăng dầu số 48

    Công ty Xăng dầu Cà Mau

    Km 2256+300 (QL 1A)

    Xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước

    14

    Cửa hàng Xăng dầu Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại Dầu khí tại Cà Mau

    Công ty Cổ phần Thương mại Dầu khí tại Cà Mau

    Km 2258+600 (bên trái QL 1A)

    Xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước

    15

    Cửa hàng Xăng dầu số 42

    Công ty Xăng dầu Cà Mau

    Km 2262+600 (QL 1A)

    Ấp Lộ Xe, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước

    16

    Cửa hàng Xăng dầu Thuận Nguyễn

    Doanh nghiệp tư nhân Thuận Nguyễn (chủ DN Mã Khánh Xil)

    Km 2264 (bên trái QL 1A)

    Ấp Lộ Xe, xã Phú Hưng, huyện Cái Nước

    17

    Cửa hàng Xăng dầu Hưng Mỹ

    Công ty Cổ phần Thương nghiệp Cà Mau

    Km 2267 (QL 1A)

    Xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước

    18

    Cửa hàng Xăng dầu số 41

    Công ty Xăng dầu Cà Mau

    Km 2278+100 (bên phải QL 1A)

    Ấp Láng Tương A, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Kim Minh

    Doanh nghiệp tư nhân Kim Minh

    Km 2280+600 (bên phải QL 1A)

    Khóm 3, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước

    20

    Cửa hàng Xăng dầu số 47

    Công ty Xăng dầu Cà Mau

    Km 2287+400 (QL 1A)

    Xã Trần Thới, huyện Cái Nước

    21

    Cửa hàng Xăng dầu Tấn Khải

    Doanh nghiệp tư nhân Tấn Khải

    Km 2291+520 (QL 1A)

    Xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn

    22

    Cửa hàng Xăng dầu số 29

    Công ty Xăng dầu Cà Mau

    Km 2298 (bên phải QL 1A)

    Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn

    23

    Cửa hàng Xăng dầu Cái Nai

    Công ty Cổ phần Thương nghiệp Cà Mau

    Km 2299+500 (bên phải QL 1A)

    Ấp Cái Nai, Thị trấn Năm Căn, huyện Năm Căn

    Cộng: 23 cửa hàng

     

    PHỤ LỤC SỐ 2

    DANH MỤC CỬA HÀNG XĂNG DẦU PHẢI XÓA BỎ HOẶC DI DỜI
    (Ban hành kèm theo Quyết định số 11617/QĐ-BCT ngày 22 tháng 12 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)

     

    1. Tỉnh Bắc Kạn

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Tiến Đạt

    Doanh nghiệp tư nhân Tiến Đạt

    Km 225+ 700 (bên phải)

    Xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn

     

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Lộc An

    Doanh nghiệp tư nhân Lộc An

    Km 192+ 400 (bên phải)

    Thị trấn Nà Phặc, huyện Ngân Sơn (lối rẽ đi hồ Ba Bể)

     

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Hồng Vĩnh

    Doanh nghiệp tư nhân Hồng Vĩnh

    Km 129+ 432 (bên trái)

    62 Nông Hạ, huyện Chợ Mới

    Xóa bỏ trước 31/12/2015

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Huấn Là

    Doanh nghiệp tư nhân Huấn Là

    Km 114 + 500 (bên trái)

    Tổ 1, thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới

     

    Cộng: 04 cửa hàng

    2. Thành phố Hà Nội

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Nam Phương

    Doanh nghiệp tư nhân Nam Phương

     

    Xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất

    Phải thu hồi đất cho khu công nghệ cao Hòa Lạc

    Cộng: 01 cửa hàng

    3. Tỉnh Nghệ An

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Khánh Sửu

    Doanh nghiệp tư nhân Khánh Sửu

    Km 699+950 (bên trái)

    Xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ

    Xóa bỏ trước 31/12/2015

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Thảo

    Doanh nghiệp tư nhân Minh Thảo

    Km 701+500 (bên trái)

    Xóm 4, xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Vinh Phương

    Doanh nghiệp tư nhân Vinh Phương

    Km 713+300 (bên phải)

    Xóm 1, xã Cao Sơn, huyện Anh Sơn

    Cộng: 03 cửa hàng

    4. Tỉnh Quảng Bình

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Lâm Công nghiệp Long Đại

    Công ty Lâm Công nghiệp Long Đại

    Km 988+200

    Xã Thuận Đức, thành phố Đồng Hới

    Do vi phạm an toàn giao thông, không được đấu nối và không đủ diện tích để cải tạo theo quy mô của cửa hàng loại III

    Cộng: 01 cửa hàng

    5. Tỉnh Kon Tum

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu số 6

    Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum

    Km 1489+500

    Thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi

    Không đảm bảo tiêu chí, đã được giới thiệu địa điểm mới để di dời.

    Cộng: 01 cửa hàng

    6.Tỉnh Đắk Lắk

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Hiếu Thủy

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hiếu Thủy

    Km 670+400

    Thôn 14, xã Pơng Drang, huyện Krông Buk

    Vi phạm lộ giới. Xóa bỏ trước 31/12/2015

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Hoa Nam

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hoa Nam

    Km 670+650

    Thôn 13, xã Pơng Drang, huyện Krông Buk

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Chí An

    Công ty Cổ phần Vật tư nông nghiệp Krông Buk

    Km 676+400

    Đường Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Võ Dũng

    Công ty Cổ phần Vật tư nông nghiệp Krông Buk

    Km 677+700

    Số 271 Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Lộc Nhung

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Lộc Nhung

    Km 678+700

    Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Đông Trang

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Đông Trang

    Km 681+400

    Thị xã Buôn Hồ

    Xóa bỏ trước năm 2017

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Nga Phiên

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Nga Phiên

    Km 685+700

    Phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ

    Vi phạm lộ giới, Xóa bỏ trước 31/12/2015

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Lân

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Ngọc Lân

    Km 686+500

    Phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ

    Nằm ngay giao lộ, vi phạm lộ giới. Xóa bỏ trước 31/12/2015

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Hòa

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Đức Hòa

    Km 708+200 (Lý trình cũ)

    Thôn 5, xã Hòa Thuận, thành phố Buôn Ma Thuật

    Xóa bỏ trước năm 2017

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Nguyễn Toàn

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Nguyễn Toàn

    Nội ô Thành phố Buôn Ma Thuật

    67 Nguyễn Thị Định, thành phố Buôn Ma Thuật

    Xóa bỏ trước 31/12/2015

    Cộng: 10 cửa hàng

    7. Tỉnh Đắk Nông

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Trung Hiếu

    Doanh nghiệp tư nhân Trung Hiếu

    Km 737+50 (bên phải)

    Số 460 Nguyễn Tất Thành, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút

    Xóa bỏ trước 31/12/2015

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Hữu Nghĩa

    Doanh nghiệp tư nhân Hữu Nghĩa

    Km 739+100 (bên trái)

    Số 287 Quốc lộ 14, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Hoa

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Hoa (Thanh Hùng)

    Km 758+300 (bên trái)

    Thôn 7, xã Đăk R’la, huyện Đăk Mil

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Xuân Sơn

    Doanh nghiệp tư nhân Xuân Sơn

    Km 759+250 (bên phải)

    Thôn 11, xã Đăk R’la, huyện Đăk Mil

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Thế Mỹ 3

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Thế Mỹ

    Km 772+350 (bên phải)

    Thôn Đức Phúc, xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Thành

    Doanh nghiệp tư nhân Đức Thành

    Km 772+700 (bên phải)

    Thôn Đức Trung, xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil

    7

    Cửa hàng xăng dầu Trung Kiên

    Doanh nghiệp tư nhân Trung Kiên

    Km 776 (bên trái)

    Thôn 3, xã Đăk Lao, huyện Đăk Mil

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Việt Sáng

    Doanh nghiệp tư nhân Việt Sáng

    Km 777+220 (bên phải)

    Khối 11, Thị Trấn Đăk Mil, Huyện Đăk Mil

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Đình Diệm

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Đình Diệm

    Km 801+800 (bên trái)

    Thôn 10, xã Nam Bình, huyện Đăk Song

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Trường Xuân

    Doanh nghiệp tư nhân Trường Xuân

    Km 830+310 (bên trái)

    Thôn 1, xã Trường Xuân, huyện Đăk Song

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Thành Tân

    Hợp tác xã vận tải Thành Tân

    Km 845 (bên trái)

    Tổ 2, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Hưng

    Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Hưng

    Km 859+550 (bên phải)

    Thôn 3, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’lấp

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Vy

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Ngọc Vy

    Km 859+650 (bên phải)

    Thôn 3, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’lấp

    14

    Cửa hàng xăng dầu SADACO

    Chi nhánh. SADACO

    Km 867+850 (bên trái)

    Khối 5, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R’lấp

    15

    Cửa hàng Xăng dầu số 1

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Xăng dầu Việt Long 1

    Km 868+500 (bên phải)

    Khối, thị trấn Kiến Đức huyện Đăk R’lấp

    Cộng: 15 cửa hàng

    8. Tỉnh Bình Phước

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Phú Văn (Đức Liễu)

    Doanh nghiệp tư nhân Phú Văn

    Km 924+400

    Xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng

    Xóa bỏ trước 31/12/2015

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Nghĩa Trung

    Doanh nghiệp tư nhân Nghĩa Trung

    Km 939+400

    Xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Nghĩa Trung

    Doanh nghiệp tư nhân Nghĩa Trung

    Km 939+600

    Ấp 5, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Lập (Thành Đức Bảo)

    Doanh nghiệp tư nhân Võ Thị Mạo

    Km 981+900

    Ấp 4, phường Tân Thành, thị xã Đồng Xoài

    Cộng: 04 cửa hàng

    9. Tỉnh Bình Dương

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình (km)

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Hòa Lân

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Thảo

    QL 13

    Số 4/162 Đại lộ Bình Dương, khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An

     

    Cộng: 01 cửa hàng

     

    PHỤ LỤC SỐ 3

    DANH MỤC CỬA HÀNG XĂNG DẦU PHẢI CẢI TẠO, NÂNG CẤP
    (Ban hành kèm theo Quyết định số 11617/QĐ-BCT ngày 22 tháng 12 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)

     

    1. Tỉnh Cao Bằng

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu số 21

    Công ty Xăng dầu Cao Bằng

    Km 23+200 (bên phải TL 203)

    Xã Phù Ngọc huyện Hà Quang

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Lan Khôi

    Doanh nghiệp tư nhân Lan Khôi

    Km 36+678 (bên trái QL 203)

    Thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An

    3

    Cửa hàng Xăng dầu số 16

    Công ty Xăng dầu Cao Bằng

    Km 268+400 (bên phải QL 3)

    Phường Đề Thám, thành phố Cao Bằng

    Nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại I, kết hợp với trạm dừng nghỉ trước năm 2017

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Quốc Kiên

    Doanh nghiệp Xây dựng Quốc Kiên

    Km 267+600 (bên trái QL 3)

    Xóm Nam Phong xã Hưng Đạo, thành phố Cao Bằng

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn Cửa hàng loại III trước năm 2017

    Cộng: 04 cửa hàng

    2. Tỉnh Bắc Kạn

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Cường Chu - số 3

    Doanh nghiệp tư nhân Cường Chu

    Km 167+700 (bên trái)

    Thôn Nà Pò, xã Quân Bình, huyện Bạch Thông

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Thành

    Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Thành

    Km 145+850 (bên trái)

    Bản Đôn 2, xã Xuất Hóa, thị xã Bắc Kạn

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Chợ Mới

    Doanh nghiệp tư nhân Chợ Mới

    Km 114 (bên phải)

    Tổ 17, thị trấn Chợ Mới

    Quy mô nhỏ; Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    Cộng: 03 cửa hàng

    3. Tỉnh Tuyên Quang

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Km14

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Cơ khí, Hóa chất 13

    Km 120+400 (bên phải QL 2)

    Thị trấn Tân Bình, huyện Yên Sơn

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    Cộng: 01 cửa hàng

    4. Thành phố Hà Nội

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Huy Hà

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Huy Hà

    Km 15+300

    Thôn 8, xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất

    Cải tạo nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Thạch Hòa

    Doanh nghiệp tư nhân Tiến Dương

    Km 0+650 (Lý trình cũ)

    Thôn 6, xã Thạch Hòa, huyện Thach Thất

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Quang Cường

    Doanh nghiệp tư nhân Vũ Quang Cường

    Km 432

    Xóm Cầu Tây, xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ

    Cộng: 03 Cửa hàng

    5. Tỉnh Hòa Bình

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Xuân Sản

    Doanh nghiệp tư nhân Xuân Sản

    Km 433+300 (bên phải)

    Thôn Đồng Sương, xã Thành Lập, huyện Lương Sơn

    Cải tạo nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Phương

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Nam Phương

    Km 438+200 (bên trái)

    Thôn Quán Trắng, xã Thành Lập, huyện Lương Sơn

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Cao Dương

    Doanh nghiệp tư nhân Nam Hải

    Km 449+300 (bên phải)

    Thôn Cao Đường, xã Cao Dương, huyện Kim Bôi

    4

    Trạm Kinh doanh xăng dầu - Cụm kho 22

    Cục Kỹ thuật - Quân khu 3

    Km 485+500 (bên phải)

    Xã Bảo Hiệu, huyện Yên Thủy

    Cộng: 04 cửa hàng

    6. Tỉnh Thanh Hóa

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu số 1 Quang Trung

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Duyên

    Km 539+800 (bên phải)

    Phố 1, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Quang Trung

    Công ty Xăng dầu Thanh Hóa

    Km 540+50 (bên trái)

    Thôn Trung Hưng, phố 1, xã Quang Trung, huyện Ngọc Lặc

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại II trước năm 2017

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Ba Si

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV 4 Thương mại Miền núi

    Km 559+350 (bên trái)

    Thôn Ba Si, xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Khe Hạ

    Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Thương mại Miền núi

    Km 579+190 (bên trái)

    Thôn Khe Hạ, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân

    Cộng: 04 cửa hàng

    7. Tỉnh Nghệ An

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Anh Thao

    Doanh nghiệp tư nhân Anh Thao

    Km 691+700 (bên phải)

    Xóm Dốc Sư, xã Kỳ Sơn, huyện Tân Kỳ

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn Cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Thảo Lợi

    Doanh nghiệp tư nhân Thảo Lợi

    Km 701+600 (bên trái)

    Xóm 11, xã Nghĩa Hành, huyện Tân Kỳ

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Trường Sơn

    Doanh nghiệp tư nhân Trường Sơn

    Km 721+600 (bên trái)

    Ngã 5, xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Ý

    Doanh nghiệp tư nhân Đức Ý

    Km 736+500 (bên phải)

    Ấp 1B, xã Thanh Thịnh, huyện Thanh Chương

    Cộng: 04 cửa hàng

    8. Tỉnh Hà Tĩnh

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Nhà máy gạch Granit siêu mịn xã Hương Bình

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Lâm sản Hoàng Anh

    Km 821+200 (bên phải)

    Nút giao thông Km 821+200

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    9. Tỉnh Quảng Bình

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Trường

    Doanh nghiệp tư nhân Đức Trường

    Km 853+530

    Xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa

    Mở rộng diện tích mặt bằng và cải tạo mái che để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Nhận

    Công ty Ngọc Nhận

    Km 859+300

    Xã Thanh Hóa, huyện Tuyên Hóa

    Cải tạo công nghệ, chống lũ lụt, xói lở và nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Nguyễn Tư Liệu

    Doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Tư Liệu

    Km 944+850

    Xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Troóc (Hà Tám)

    Doanh nghiệp tư nhân Lê Trọng Hưởng

    Km 945+175

    Xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch

    Cải tạo, nâng cấp, tách riêng cửa hàng với nhà ở để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc Hoàng

    Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Hoàng

    Km 983+500

    Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch

    Cải tạo, nâng cấp nhà bán hàng, mái che cột bơm và tách riêng cửa hàng với nhà ở, để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Tân Sơn (Trúc Lệ)

    Doanh nghiệp tư nhân Trúc Lệ

    Km 1019+340

    Xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy

    Cải tạo, nâng cấp, tách riêng cửa hàng với nhà ở, để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    Cộng: 06 cửa hàng

    10. Tỉnh Quảng Trị

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Hướng Tân

    Doanh nghiệp tư nhân Quang Dương

    Km 231+120

    Thôn Tân Linh, xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    Cộng: 01 cửa hàng

    11. Tỉnh Thừa Thiên - Huế

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu A Lưới

    Công ty Cổ phần Thương mại và Xăng dầu A Lưới

    Km 341+200 (Lý trình cũ)

    Thị trấn A Lưới, huyện A Lưới

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Anh

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Bình An

    Km 341+900 (Lý trình cũ)

    Thị trấn A Lưới, huyện A Lưới

    Cộng: 02 cửa hàng

    12. Thành phố Đà Nẵng

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Hòa Khương

    Doanh nghiệp tư nhân Võ Thị Duyên

    Km 1276+500 (bên trái)

    Thôn 4 Xã Hòa Khương, huyện Hòa Vang

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    Cộng: 01 cửa hàng

    13. Tỉnh Quảng Nam

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Đại Hiệp

    Công ty Cổ phần Thương mại Đại Lộc

    Nhánh Đông Km 1279+200

    Thôn Đông Phú, xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Đại Hồng

    Công ty Cổ phần Xây dựng và Dầu khí Thừa Thiên - Huế

    Nhánh Đông Km 1284+100

    Thôn Ngọc Kinh, xã Đại Hồng, huyện Đại Lộc

    Cộng: 02 cửa hàng

    14. Tỉnh Kon Tum

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Tiến Sỹ

    Doanh nghiệp tư nhân Tiến Sỹ

    Km 1436+800

    Thị trấn Đăk Glei, huyện Đắk Glei

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Dục Nông

    Công ty Cổ phần Cao su Kon Tum

    Km 1475

    Xã Đăk Nông, huyện Ngọc Hồi

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Lương

    Công ty Trách nhiệm hữu hạn Đức Lương

    Km 1490+400

    Thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi

    4

    Cửa hàng Xăng dầu số 17

    Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum

    Km 436+800 (lý trình cũ)

    Thôn 1, xã Tân Cảnh, huyện Đăk Tô

    5

    Trạm xăng dầu Biên phòng

    Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh Kon Tum

    Km 1558+240

    Đường Phan Đình Phùng, phường Duy Tân, thành phố Kon Tum

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Sư đoàn 10

    Sư đoàn 10, Quân đoàn 3

    Km 1558+240

    Xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum

    7

    Cửa hàng Xăng dầu số 9

    Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum

    Km 1552+330

    Đường Phạm Văn Đồng, phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum

    Cộng: 07 cửa hàng

    15. Tỉnh Gia Lai

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Đại An (Việt An)

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Lương

    Km 495+470

    Thôn Tơ Vơl, xã la Khươl, huyện Chư Păh

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    2

    Cửa hàng xăng dầu Hòa Phú

    Chi nhánh Công ty Cổ phần Sản xuất Xây dựng Thương mại 25

    Km 506+280

    Xã Hòa Phú, huyện Chư Păh

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Ngân Tín (Thiên Sơn)

    Doanh nghiệp tư nhân Hồ Thị Như Ngọc

    Km 516+340

    Thôn 9, xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Cửa hàng xăng dầu Mạnh Tiến - Gia Lai (Xí nghiệp Vật tư Thống Nhất)

    Doanh nghiệp tư nhân Mạnh Tiến - Gia Lai

    Km 523+800

    Số 1026, đường Phạm Văn Đồng, phường Yên Thế, thành phố Pleiku

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Bắc Biển Hồ

    Doanh nghiệp tư nhân Bắc Biển Hồ

    Km 524

    Số 919, đường Phạm Văn Đồng, phường Yên Thế, thành phố Pleiku

    6

    Cửa hàng xăng dầu Hiếu Kiên

    Doanh nghiệp tư nhân Hiếu Kiên

    Km 533

    Số 401, đường Trường Chinh, phường Chi Lăng, thành phố Pleiku

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Công ty 28 Tây Nguyên (Đức Lương)

    Công ty 28 Tây Nguyên

    Nội ô thành phố Pleiku

    Phường Chi Lăng, thành phố Pleiku

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Nga 1

    Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Nga

    Km 549+400

    Thôn Phú Vinh, xã Ia Băng, huyện Chư Prông

    9

    Cửa hàng Xăng dầu số 4

    Công ty Cổ phần Thương mại Chư Sê

    Km 567+100

    Số 642 Hùng Vương, thị trấn Chư Sê

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Hùng Hoa

    Doanh nghiệp tư nhân Hùng Hoa

    Km 581

    Thôn Plei Đung, xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Việt Màu

    Doanh nghiệp tư nhân Việt Màu

    Km 582+300

    Xã la Hrú, huyện Chư Pưh

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Linh Nguyên 2

    Doanh nghiệp tư nhân Linh Nguyên

    Km 590+500

    Thị trấn Nhơn Hòa, huyện Chư Pưh

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Linh Nguyên 1

    Doanh nghiệp tư nhân Linh Nguyên

    Km 602+700

    Thôn Kênh Săn, xã la Le, huyện Chư Pưh

    14

    Cửa hàng Xăng dầu Hợp Nhất

    Doanh nghiệp tư nhân Hợp Nhất

    Km 604

    Thôn 5, xã la Le, huyện Chư Pưh

    Cộng: 14 cửa hàng

    16. Tỉnh Đắk Lắk

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Duy Tuyến

    Doanh nghiệp tư nhân Thuơng mại Duy Hào

    Km 617-200

    Thôn 2, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Bạch Mơ

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Bạch Mơ

    Km 622+550

    Xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Nam

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ Xăng dầu Thanh Nam

    Km 629+900

    Xã Ea Ral, huyện Ea H’leo

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Sáu Hùng

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Sáu Hùng

    Km 630+300

    Xã Ea Ral, huyện Ea H’leo

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Mai

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Thanh Mai

    Km 632+200

    Xã Ea Ral, huyện Ea H’leo

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước 2017

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Bốn Pháp

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Bốn Pháp

    Km 637+350

    Khối 9, thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Mến Phụng

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Mến Phụng

    Km 640+400

    Thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Hoa Nga

    Doanh nghiệp tư nhân Hoa Nga

    Km 641+400

    Thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo

    9

    Cửa hàng Xăng dầu số 57

    Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên

    Km 669

    Xã Pơng Drang, huyện Krông Buk

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn Cửa hàng loại I trước 2017

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Sỹ Thảo

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Sỹ Thảo

    Km 674

    Thôn Tân Lập 3, xã Pơng Drang, huyện Krông Buk

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    11

    Cửa hàng Xăng dầu số 45

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Khánh Diệu

    Km 674+650

    Phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Tần Tâm

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Tần Tâm

    Km 675+150

    Phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ

    13

    Cửa hàng Xăng dầu Thu Thảo

    Xí nghiệp Thương mại Thu Thảo

    Km 676+550

    Số 34 Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ

    14

    Cửa hàng Xăng dầu số 38

    Công ty Xăng dầu Nam Tây Nguyên

    Km 680+300

    Số 685 Hùng Vương, thị xã Buôn Hồ

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Tiến

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Thanh Tiến

    Km 681+500

    Thị xã Buôn Hồ

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    16

    Cửa hàng Xăng dầu Hồng Quý

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hồng Quý

    Km 683+700

    Phường Thống nhất, thị xã Buôn Hồ

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    17

    Cửa hàng Xăng dầu số 1

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Hồng Hải

    Km 764+500

    Số 222 Nguyễn Thị Định, thành phố Buôn Ma Thuật

    Cộng: 17 cửa hàng

    17. Tỉnh Đắk Nông

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    I

    Cửa hàng phải cải tạo nâng cấp

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Danh

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Thanh Danh

    Km 734+500 (bên phải)

    Thôn 11, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    2

    Cửa hàng Xăng dầu số 54 (Thanh Hùng)

    Chi nhánh Xăng dầu Đăk Nông

    761+500 (bên trái)

    Thôn 3, xã Đăk R’la, huyện Đăk Mil

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại II (trước 31/12/2015)

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Thanh Hằng

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Hằng

    770+350 (bên trái)

    Thôn Đức Sơn, xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Phúc Duy

    Doanh nghiệp tư nhân Phúc Duy

    Km 773+540 (bên phải)

    Thôn Đức Sơn, xã Đức Mạnh, huyện Đăk Mil

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Thành Nam

    Doanh nghiệp tư nhân Thành Nam

    Km 776+800 (bên phải)

    Số 125 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Đăk Mil, huyện Đăk Mil

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Lập

    Công ty Cà phê Đức Lập

    Km 777+270 (bên phải)

    Số 270 Trần Hưng Đạo, thị trấn Đăk Mil, huyện Đăk Mil

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Tuấn

    Doanh nghiệp tư nhân Minh Tuấn

    Km 781 (bên trái)

    Thôn 11, xã Đăk Lao, huyện Đăk Mil

    8

    Cửa hàng Xăng dầu Quốc Vương

    Doanh nghiệp tư nhân Quốc Vương

    Km 783+550 (bên trái)

    Thôn Đức Hòa, xã Thuận An, huyện Đăk Mil

     

    9

    Cửa hàng Xăng dầu số 2 (Thuận Tân)

    Công ty Lâm nghiệp Đăk Song

    Km 786+50 (bên trái)

    Thôn Thuận Hạnh, xã Thuận An, huyện Đăk Mil

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại II (trước 31/12/2015)

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Lâm

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Đức Lâm

    Km 798+350 (bên trái)

    Thôn 8, xã Nam Bình, huyện Đăk Song

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Kiến Tạo

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Kiến Tạo

    Km 805+450 (bên phải)

    Thôn 12, thị trấn Đức An, huyện Đăk Song

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    12

    Cửa hàng Xăng dầu số 49

    Chi nhánh Xăng dầu Đắk Nông

    Km 826+600 (bên trái)

    Thôn 7, xã Trường Xuân, huyện Đăk Song

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại II (trước 31/12/2015)

    13

    Cửa hàng Xăng dầu số 19

    Chi nhánh Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Vũng Tàu

    Km 840+200 (bên phải)

    Thôn Tân Tiến, xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa

    14

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Sơn số 5

    Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Sơn

    851+200 (bên trái)

    Tổ 8, phường Nghĩa Phú, thị xã Gia Nghĩa

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    15

    Cửa hàng Xăng dầu Hùng Hậu (Long Vân)

    Công ty Cổ phần phát triển Hùng Hậu - Chi nhánh Đăk Nông

    Km 854+600 (bên phải)

    Thôn 8, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’lấp

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    16

    Cửa hàng Xăng dầu Hoàng Sơn số 1

    Doanh nghiệp tư nhân Hoàng Sơn

    Km 860+250 (bên trái)

    Thôn 3, xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’lấp

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    17

    Cửa hàng Xăng dầu số 2

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại xăng dầu Việt Long

    Km 866+700 (bên phải)

    Khối 5, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R’lấp

     

    18

    Cửa hàng Xăng dầu Ngọc My

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Ngọc My

    Km 868+530 (bên trái)

    Khối 1, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R’lấp

     

    19

    Cửa hàng Xăng dầu Công Danh

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Công Danh

    Km 885+650 (bên trái)

    Thôn 6, xã Đăk Ru, huyện Đăk R’lấp

     

    Cộng: 19 cửa hàng

    18. Tỉnh Bình Phước

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Anh Quyền

    Doanh nghiệp tư nhân Anh Quyền

    Km 890+100

    Thôn Sơn Phú, xã Phú Sơn huyện Bù Đăng

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Thọ Sơn A

    Doanh nghiệp tư nhân Thọ Sơn A

    Km 899+300

    Thôn Sơn Hiệp, xã Thọ Sơn, huyện Bù Đăng

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Kim Ngọc (Đoàn Kết)

    Doanh nghiệp tư nhân Đoàn Kết

    Km 908+950

    Thôn Hòa Đồng, xã Đức Phong, huyện Bù Đăng

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Hưng Thịnh (Hiệp Hòa)

    Doanh nghiệp tư nhân Hưng Thịnh

    Km 916

    Thôn 2, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Minh Hưng

    Doanh nghiệp tư nhân Minh Hưng

    Km 917+900

    Ấp 3, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Xuân Bình

    Doanh nghiệp tư nhân Xuân Bình

    Km 925+950

    Ấp 6, xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Phương Du

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Phương Du

    Km 957+950

    Xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú

    8

    Cửa hàng Xăng dầu số 7

    Chi nhánh Xăng dầu Bình Phước

    Km 969+300

    Phường Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài

    9

    Cửa hàng Xăng dầu Hùng Phước

    Doanh nghiệp tư nhân Hùng Phước

    Km 971

    Phường Tân Thành, thị xã Đồng Xoài

    10

    Cửa hàng Xăng dầu Mười Vương

    Doanh nghiệp tư nhân Mười Vương.

    Km 972+500

    Phường Tân Thành, thị xã Đồng Xoài

    11

    Cửa hàng Xăng dầu Hưng Thịnh (Thanh Nhân)

    Doanh nghiệp tư nhân Thanh Nhân

    Km 977+900

    Ấp 8, phường Tân Thành, thị xã Đồng Xoài

    12

    Cửa hàng Xăng dầu Út Thến

    Doanh nghiệp tư nhân Mã Văn Thến

    Km 982+850

    Ấp 2, xã Minh Lập, huyện Chơn Thành

    Cộng: 12 cửa hàng

    19. Tỉnh Bình Dương

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Thới Hòa

    Chi nhánh Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại Thành Phát

    Km 33+300 (QL 13)

    Ấp 4, xã Thới Hòa, huyện Bến Cát

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Phúc Nghi

    Doanh nghiệp tư nhân Xăng dầu Phúc Nghi

    (QL 13)

    Số 666 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một

    3

    Cửa hàng Xăng dầu Phước Lộc Thọ

    Doanh nghiệp tư nhân Mạnh Nhân

    (QL 13)

    Số 40/3 Quốc lộ 13, tổ 3, khu phố Bình Giao, thị xã Thuận An

    4

    Cửa hàng Xăng dầu Bình Giao

    Công ty trách nhiệm hữu hạn Huy Hoàng

    (QL 13)

    Đại lộ Bình Dương, ấp Bình Đáng, xã Bình Hòa, huyện Thuận An

     

    5

    Cửa hàng Xăng dầu Bình An II

    Doanh nghiệp tư nhân Bình An

    (QL 13)

    Số 80 Nguyễn Văn Tiết, khu phố Bình Hòa, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An

     

    6

    Cửa hàng Xăng dầu Thiên Tạo

    Doanh nghiệp tư nhân Thiên Tạo

    (QL 13)

    Khu phố Nguyễn Trãi, thị trấn Lái Thiêu, huyện Thuận An

     

    7

    Cửa hàng Xăng dầu Kim Hoàng

    Doanh nghiệp tư nhân Thương mại Kim Hoàng

    (QL 13)

    Số 2/11, khu phố Đông, xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An

     

    Cộng: 07 cửa hàng

    20. Tỉnh Kiên Giang

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Đức Phương

    Doanh nghiệp tư nhân Danh Tạch

    Km 75 (bên phải QL 61)

    Tổ 7, ấp Đường Xuồng, xã Long Thạnh, huyện Giồng Giềng

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu Tuyết Nga

    Doanh nghiệp tư nhân Phù Tuyết Nga

    Km 4 (bên phải TL 962)

    Số 112, ấp Phước Hưng 1, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III (trước 31/12/2015)

    Cộng: 02 cửa hàng

    21.Tỉnh Cà Mau

     

    TT

    Tên cửa hàng

    Chủ doanh nghiệp

    Lý trình

    Địa điểm cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Cửa hàng Xăng dầu Tư Dung

    Doanh nghiệp tư nhân Trần Văn Phong

    Km 77 (QL 63)

    Ấp 4, xã Trí Phải, huyện Thới Bình

    Cải tạo, nâng cấp để đạt chuẩn cửa hàng loại III trước năm 2017

    2

    Cửa hàng Xăng dầu số 28

    Công ty Xăng dầu Cà Mau

    Km 2270+800 (bên trái QL 1A)

    Quốc lộ 1A, ấp Thi Tường A, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước

    Cộng: 02 cửa hàng

     

    PHỤ LỤC SỐ 4

    DANH MỤC ĐỊA ĐIỂM CÁC CỬA HÀNG XĂNG DẦU XÂY MỚI
    (Ban hành kèm theo Quyết định số 1617/QĐ-BCT ngày 22 tháng 12 năm 2014 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)

     

    1. Tỉnh Cao Bằng

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu Kinh tế cửa khẩu Sóc Giang, huyện Hà Quảng

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch lại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Khu vực xã Hưng Đạo, huyện Hòa An

    Loại III

    3

    Khu vực xã Dân Chủ, huyện Hòa An

    Loại III

    4

    Khu vực xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình

    Loại I

    Cộng: 04 cửa hàng (01 cửa hàng loại I; 01 cửa hàng loại II; 02 cửa hàng loại III)

    2. Tỉnh Bắc Kạn

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực Bản Chang, xã Bằng Vân, huyện Ngân Sơn

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    Cộng: 01 cửa hàng loại III

    3. Tỉnh Thái Nguyên

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Xã Tân Dương, huyện Định Hóa

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Xã Bảo Linh, huyện Định Hóa

    Loại II

    Cộng: 02 cửa hàng loại II

    4. Tỉnh Tuyên Quang

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực thôn Nà Ho, xã Trung Sơn, huyện Yên Sơn

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Khu vục thôn Làng Yểng, xã Hùng Lợi, huyện Yên Sơn

    Loại I

    3

    Khu vực thôn Cây Thị, Đạo Viện, Yên Sơn

    Loại II

    4

    Khu vực Ngã ba Phú Thịnh

    Loại III

    Cộng: 04 Cửa hàng (01 cửa hàng loại I; 02 cửa hàng loại II; 01 Cửa hàng loại III)

    5. Tỉnh Phú Thọ

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Xã Thái Ninh, huyện Thanh Ba

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ (Cách cầu Ngọc Tháp 2Km)

    Loại I

    3

    Xã Xuân Quang, huyện Tam Nông

    Loại II

    Cộng: 03 cửa hàng (01 Cửa hàng loại I; 02 cửa hàng loại II)

    6. Thành phố Hà Nội

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã Ba Trại, huyện Ba Vì

    Chưạ xác định do chưa xây dựng đường

    Loại II

    Chuyển đổi địa điểm từ Tây Đằng sang Ba Trại, và thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Khu vực xã Vân Hòa, huyện Ba Vì

    Loại I

    Chuyển đổi địa điểm từ Cẩm Thượng sang Vân Hòa, và thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    3

    Khu vực xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    4

    Khu vực Thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ

    Loại I

    Cộng: 04 cửa hàng (02 cửa hàng loại I; 02 cửa hàng loại II)

    7. Tỉnh Hòa Bình

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu công nghiệp Nam Lương Sơn

    Km 438+600 (bên phải)

    Loại III

     

    2

    Xóm Bến Cuối, xã Trung Sơn, huyện Lương Sơn

    Km 439+800 (bên trái)

    Loại III

     

    3

    Xã Trung Sơn, huyện Lương Sơn

    Km 439+800 (bên phải)

    Loại III

     

    4

    Thôn Vệ An, xã Cao Thắng, huyện Lương Sơn

    Km 453+900 (bên trái)

    Loại III

     

    5

    Thôn Vại, xã Thanh Nông, huyện Lạc Thủy

    Km 460+500 (bên trái)

    Loại III

     

    6

    Xã Phù Thành, huyện Lạc Thủy

    Km 465+050 (bên phải)

    Loại III

     

    7

    Xã Hưng Thi, huyện Lạc Thủy

    Km 468+700 (bên phải)

    Loại III

     

    8

    Xã Lạc Hưng, huyện Yên Thủy

    Km 473 (bên phải)

    Loại III

     

    9

    Xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy

    Km 491+200 (bên trái)

    Loại III

     

    Cộng: 09 cửa hàng loại III

    8. Tỉnh Thanh Hóa

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Thôn Thạch Quảng, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành

    Km 513+650 (bên phải)

    Loại III

     

    2

    Thôn Cẩm Hoa, xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy

    Km 519+250 (bên phải)

    Loại III

     

    3

    Thôn Hạ Sơn, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc

    Km 545+550

    Loại III

     

    4

    Thôn Ba Si, xã Kiên Thọ, huyện Ngọc Lặc

    Km 559+500 (bên phải)

    Loại III

     

    5

    Trạm dừng nghỉ Lam Kinh

    Km 561+700 (bên phải)

    Loại III

     

    6

    Xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân

    Km 568+550 (bên phải)

    Loại III

     

    7

    Thôn Sơn Minh, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân

    Km 576+225 (bên trái)

    Loại III

     

    8

    Xã Xuân Hòa, huyện Như Xuân

    Km 671+750 (bên trái)

    Loại III

     

    Cộng: 08 cửa hàng loại III

    9. Tỉnh Nghệ An

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Đàn

    Km 645+500

    Loại III

     

    2

    Khu vực xã Nghĩa Bình, huyện Tân Kỳ

    Km 667-668

    Loại III

     

    3

    Khu vực xã Nghĩa Dũng, huyện Tân Kỳ

    Km 677-678

    Loại III

     

    4

    Khu vực xã Tri Lê, huyện Anh Sơn

    Km 709+200

    Loại III

     

    5

    Khu vực xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương

    Km 723+500

    Loại I

     

    6

    Khu vực xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương

    Km 747+300

    Loại II

     

    7

    Khu vực xã Thanh Mai, huyện Thanh Chương

    Km 757+400

    Loại III

     

    8

    Khu vực xã Thanh Xuân, huyện Thanh Chương

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    Cộng: 08 cửa hàng (01 Cửa hàng loại I; 01 cửa hàng loại II; 06 Cửa hàng loại III)

    10. Tỉnh Hà Tĩnh

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Xã Sơn Thọ, huyện Vũ Quang

    Km 785+850- 790+800

    Loại II

     

    2

    Xã Hương Thọ, huyện Vũ Quang

    Km 393-397 (Lý trình cũ)

    Loại II

    3

    Khu vực xã Phương Điền, huyện Hương Khê

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    4

    Khu vực xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê

    Loại I

    5

    Khu vực huyện Hương Sơn

    Loại III

    6

    Khu vực huyện Hương Sơn

    Loại III

    Cộng: 06 cửa hàng (01 cửa hàng loại I; 02 Cửa hàng loại II; 03 cửa hàng loại III)

    11. Tỉnh Quảng Bình

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    I. Nhánh Tây

     

     

     

    1

    Khu vực xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch

    Km 10-11

    Loại II

     

    2

    Khu vực xã Tân Trạch, huyện Bố Trạch

    Km 92-98

    Loại II

    3

    Thôn Long Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh

    Km 105-107

    Loại III

    4

    Bản xã Khía, xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy

    Km 131-134

    Loại III

    II. Nhánh Đông

     

     

     

    5

    Khu vực xã Hóa Thanh, huyện Minh Hoá

    Km 873+600

    Loại III

     

    6

    Khu vực xã Hóa Tiến, huyện Minh Hóa

    Km 879+400

    Loại II

     

    7

    Khu vực xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa

    Km 892-893

    Loại III

     

    8

    Khu vực xã Trung hóa, huyện Minh Hoá

    Km 898-899

    Loại II

     

    9

    Khu vực xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa

    Km 916-917

    Loại III

     

    10

    Khu vực thôn Khe Gát, Xã Xuân Trạch, huyện Bố Trạch

    Km 938-939

    Loại II

     

    11

    Khu vực thôn Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch

    Km 951-952

    Loại II

     

    12

    Xã Thuận Đức, thành phố Đồng Hới

    Km 985+320

    Loại I

     

    13

    Khu vực xã Văn Thủy, huyện Lệ Thủy

    Km 1043-1014

    Loại III

     

    Cộng: 13 cửa hàng (01 cửa hàng loại I; 06 cửa hàng loại II; 06 cửa hàng loại III)

    12. Tỉnh Quảng Trị

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    I. Nhánh Tây

     

     

     

    1

    Khu vực xã Hướng Lập, huyện Hướng Hóa

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Xã Ba Nang, huyện Đăkrông (chuyển từ Km 274 sang)

    Loại III

    3

    Khu vực xã Tà Long huyện Đakrông

    Loại III

    4

    Khu vực xã A Bung, huyện Đakrông

    Loại III

    II. Nhánh Đông

     

     

     

    5

    Khu vực xã Linh Thượng, huyện Gio Linh

    Km 1066+20

    Loại I

     

    6

    Khu vực xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ (đầu tuyến đường Cam Lộ-Túy Loan)

    Chưa xác định lý trình

    Loại I

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    7

    Khu vực xã Triệu Thượng, huyện Triệu Phong

    Loại II

    8

    Khu vực xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng

    Loại II

    Cộng: 08 cửa hàng (02 cửa hàng loại I; 02 cửa hàng loại II; 04 cửa hàng loại III)

    13. Tỉnh Thừa Thiên - Huế

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    I. Nhánh Tây

     

     

     

    1

    Khu vực xã Hồng Vân, huyện A Lưới

    Km 322+200

    Loại II

     

    2

    Khu vực Ngã ba Bốt Đỏ xã Hồng Thượng, huyện A Lưới

    Km 346-347

    Loại III

    3

    Khu vực xã A Dớt, huyện A Lưới

    Km 365-366

    Loại II

    4

    Khu vực xã A Roằng, huyện A Lưới

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    5

    Khu vực xã Hồng Thủy, huyện A Lưới

    Loại III

    II. Nhánh Đông

     

     

     

    6

    Khu vực xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền

    Chưa xác định lý trình do chưa có đường

    Loại l

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    7

    Khu vực phường Hương Xuân, thị xã Hương Trà

    Loại II

    8

    Khu vực thị xã Hương Thủy

    Loại II

    9

    Khu vực thị xã Hương Thủy

    Loại II

    10

    Khu vực xã Lộc Bổn, huyện Phú Lộc

    Loại II

    Cộng: 10 cửa hàng (01 cửa hàng loại I; 06 cửa hàng loại II; 03 Cửa hàng loại III)

    14. Thành phố Đà Nẵng

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang

    Chưa xác định lý trình do chưa có đường

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    Cộng: 01 cửa hàng loại II

    15. Tỉnh Quảng Nam

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    I

    Nhánh Tây

     

     

     

    1

    Khu vực thôn Azút, xã Bhallê, huyện Tây Giang

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Khu vực Ấp Lố, xã A Vương, huyện Tây Giang

    Loại III

    3

    Khu vực thôn A Duông, Thị trấn Prao, huyện Đông Giang

    Loại III

    4

    Khu vực thôn Ngã Ba, thị trấn Prao, huyện Đông Giang

    Loại III

    5

    Khu vực huyện Đông Giang

    Loại III

    6

    Khu vực huyện Đông Giang

    Loại III

    II

    Nhánh Đông

     

     

     

    7

    Khu vực thôn Mỹ An, xã Đại Quang, huyện Đại Lộc

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    8

    Khu vực thôn Lâm Tây, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc

    Loại III

    9

    Khu vực thôn Phước Lâm, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc

    Loại II

    10

    Khu vực thôn Tân Đợi, xã Đại Sơn, huyện Đại Lộc

    Loại II

    11

    Khu vực huyện Nam Giang

    Loại II

    12

    Khu vực xã Phước Đức, huyện Phước Sơn

    Loại III

    13

    Khu vực xã Phước Mỹ, huyện Phước Sơn

    Loại III

    Cộng: 13 cửa hàng (04 cửa hàng loại II; 09 cửa hàng loại III)

    16. Tỉnh Kon Tum

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã Đăk Man, huyện Đăk Glei

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Khu vực xã Đăk Pét, huyện Đăk Glei

    Loại III

    3

    Khu vực xã Đăk Krông, huyện Đăk Glei

    Loại III

    4

    Khu vực xã Đăk Dục, huyện Ngọc Hồi (ranh giới huyện Ngọc Hồi và Đăk Glei)

    Loại III

    5

    Khu vực xã Đăk Nông, huyện Ngọc Hồi

    Loại III

    6

    Đường Trần Phú, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi

    Loại II

    7

    Khu vực xã Diên Bình, huyện ĐăkTô

    Loại II

    8

    Khu vực xã Đăk La, huyện Đăk Hà

    Loại II

    9

    Khu vực phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum

    Loại III

    10

    Khu vực đường Phan Đình Phùng, phường Ngô Mây, thành phố Kon Tum

    Loại III

    11

    Khu vực đường Phạm Văn Đồng, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Kon Tum

    Loại III

    12

    Xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum

    Loại I

    Cộng: 12 Cửa hàng (01 cửa hàng loại I; 03 Cửa hàng loại II; 08 cửa hàng loại III)

    17. Tỉnh Gia Lai

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã la Khươl, huyện Chư Păh

    Km 500+750 (Lý trình cũ)

    Loại I

     

    2

    Khu vục xã la Tiêm, huyện Chư Sê

    Km 547 (Lý trình cũ)

    Loại I

    3

    Khu vực làng Tuốc Biếc, huyện Chư Sê

    Km 562 (Lý trình cũ)

    Loại II

    4

    Khu vực làng Tok, xã la Blang, huyện Chư Sê

    Km 570-571 (Lý trình cũ)

    Loại II

    5

    Khu vực thôn Hòa Sơn, xã la Phang, huyện Chư Pưh

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    6

    Giao điểm Quốc lộ 14 mới với Tỉnh lộ 664, thành phố Pleiku

    Chưa xác định lý trình

    Loại I

    Cộng: 06 cửa hàng (03 cửa hàng loại I; 03 Cửa hàng loại II)

    18. Tỉnh Đắk Lắk

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã Ea H’Ieo, huyện EaHleo

    Km 609+200

    Loại III

     

    2

    Khu vực xã Ea H’Ieo, huyện EaH’leo

    Km 614

    Loại III

    3

    Thôn Ea Ksô, xã Ea Nam, huyện Ea H’leo

    Km 650+800

    Loại III

    4

    Khu vực xã Ea Kao, thành phố Buôn Ma Thuột

    Nằm trên đường vòng tránh phía Đông thành phố Buôn Ma Thuột, hiện chưa xây dựng

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    5

    Khu vực xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột

    Loại III

    6

    Khu vực xã Dray Sap, thành phố Buôn Ma Thuột

    Loại III

    Cộng: 06 cửa hàng loại III

    19. Tỉnh Đắk Nông

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã Đăk Gằn, huyện Đăk Mil

    Km 754+500

    Loại III

     

    2

    Khu vực xã Đăk N’Drót, huyện Đăk Mil

    Km 767 ± 800

    Loại III

     

    3

    Khu vực xã Thuận An, huyện ĐăkMil

    Km 789-790

    Loại III

     

    4

    Khu vực Thị trấn Đức An, huyện Đăk Song

    Km 808-811

    Loại III

     

    5

    Khu vực xã Nâm N’Jang, huyện Đăk Song

    Km 818+700

    Loại III

     

    6

    Khu vực xã Quảng Thành, thị xã Gia Nghĩa

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    7

    Khu vực xã Nhân Cơ, huyện Đăk R’Iấp

    Km 856- 859

    Loại III

     

    8

    Khu vực Thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R’Iấp

    Km 868

    Loại III

     

    9

    Xã Nhân Đạo, huyện Đăk R’lắp

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    10

    Xã Hưng Bình, huyện Đăk R’lấp

    Loại II

    Tổng cộng: 10 cửa hàng (02 cửa hàng loại II; 08 cửa hàng loại III)

    20. Tỉnh Bình Phước

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    I

    Trên tuyến Quốc lộ 14 - Đường HCM

    1

    Khu vực thôn Sơn Lang, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng

    Km 896

    Loại III

     

    2

    Thôn 2, xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng

    Km 907

    Loại III

     

    3

    Khu vực thôn Đức Thiện, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng

    Km 913

    Loại II

     

    4

    Thôn 4, xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng

    Km 920

    Loại III

     

    5

    Khu vực ấp 8, xã Đức Liêu, huyện Bù Đăng

    Km 931-932

    Loại III

     

    6

    Khu vực xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú

    Km 945-946

    Loại III

     

    7

    Khu vực xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú

    Km 948-949

    Loại I

     

    8

    Ấp 3, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú

    Km 954

    Loại III

     

    9

    Khu vực xã Tân Thành, thị xã Đồng Xoài

    Km 976-977

    Loại II

     

    10

    Khu vực Ấp 5, xã Minh Thắng, huyện Chơn Thành

    Km 984+400

    Loại III

     

    II

    Trên tuyến vòng tránh thành phố, thị xã

    1

    Tuyến tránh Chơn Thành (điểm đấu giao với Quốc lộ 14 tại Km 995+520), đi theo hướng Tây Bắc - Đông Nam, giao Quốc lộ 13 tại Km 65+500 và đi tiếp Bình Dương. Chiều dài qua tỉnh Bình Phước 9,5 km xây dựng tiêu chuẩn đường cấp III. Dự kiến hoàn thành trước năm 2015

     

    Quy hoạch 02 cửa hàng

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Tuyến tránh thị xã Đồng Xoài dài 13km. Điểm đầu tại Km 975, điểm cuối tại Km 988. Quy mô 04 làn xe. Dự kiến hoàn thành trước năm 2020

     

    Quy hoạch 04 cửa hàng (ở 02 phía của tuyến đường có giải phân cách)

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    3

    Tuyến tránh thị xã Đức Phong dài 10km. Điểm đầu tại Km 907, điểm cuối tại Km 915. Quy mô 04 làn xe. Dự kiến hoàn thành trước năm 2020

     

    Quy hoạch 02 cửa hàng

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    Cộng: 19 Cửa hàng (01 Cửa hàng loại I; 02 Cửa hàng loại II; 16 cửa hàng loại III)

             

    21. Tỉnh Bình Dương

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Xã Trừ Văn Thố, huyện Bến Cát

    Chưa có đường, nên chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Xã Long Hòa, huyện Bến Cát

    Loại III

    3

    Ấp Bờ Cảng, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng

    Loại II

    4

    Xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng

    Loại III

    5

    Xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng

    Loại II

    6

    Ấp Đường Long, xã Thanh Truyền, huyện Dầu Tiếng

    Loại II

    Cộng: 06 cửa hàng (03 cửa hàng loại II; 03 cửa hàng loại III)

    22. Tỉnh Tây Ninh

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Xã Hưng Thuận, huyện Trảng Bàng

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Xã Gia Lộc, huyện Trảng Bàng

    Loại II

    3

    Xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng

    Loại I

    Cộng: 03 cửa hàng (01 Cửa hàng loại I; 02 cửa hàng loại II)

    23. Tỉnh Long An

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Xã Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa

    Loại III

    3

    Xã Tân Phú, huyện Đức Hòa

    Loại II

    4

    Xã Tân Lập, huyện Thủ Thừa

    Loại I

    5

    Xã Long Thành, huyện Thủ Thừa

    Loại III

    6

    Xã Tân Thành, huyện Tân Thạnh

    Loại III

    7

    Xã Tân Bình, huyện Tân Thạnh

    Loại III

    8

    Xã Nhơn Ninh, huyện Tân Thạnh

    Loại II

    Cộng: 08 cửa hàng (01 cửa hàng loại I; 02 cửa hàng loại II; 05 cửa hàng loại III)

    24. Tỉnh Đồng Tháp

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã Tân Mỹ, huyện Lấp Vò

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Khu vực xã Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò

    Loại II

    3

    Khu vực xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò

    Loại I

    4

    Khu vực khóm 1, Thị trấn Mỹ An, huyện Tháp Mười

    Loại II

    Cộng: 04 cửa hàng (01 cửa hàng loại I; 03 cửa hàng loại II)

    25. Thành phố Cần Thơ

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Khu vực xã Vĩnh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh

    Đường Hồ Chí Minh song song với Quốc lộ 80 chưa xây dựng, nên chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    2

    Khu vực Thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh

    Loại II

    3

    Khu vực thị trấn Thạnh An, huyện Vĩnh Thạnh

    Loại III

    Cộng: 03 Cửa hàng (02 cửa hàng loại II; 01 cửa hàng loại III)

    26. Tỉnh Kiên Giang

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

     

    1

    Khu vực xã Thanh Đông, huyện Tân Hiệp

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

     

    2

    Khu vực xã Thanh Trị, huyện Tân Hiệp

    Loại III

     

    3

    Khu vực xã Vĩnh Hòa Hiệp - Giục Tượng (trùng trạm dừng nghỉ theo Quy hoạch của Bộ Giao thông vận tải)

    Đường Hồ Chí Minh song song với Quốc lộ 80 chưa xây dựng (theo tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, dài 57km, điểm đầu là điểm cuối của dự án cầu Vàm Cống, điểm cuối là Rạch Sỏi; là đường cao tốc, xây dựng từ 2012 - 2020 và sau năm 2020

    Loại I

     

    4

    Khu vực xã Vĩnh Tuy, huyện Gò Quao

    Loại III

     

    5

    Khu vực xã Vĩnh Thuận (trùng trạm dừng nghỉ theo Quy hoạch của Bộ Giao thông vận tải)

    Loại I

     

    Cộng: 05 cửa hàng (02 cửa hàng loại I; 03 cửa hàng loại III)

     

    27. Tỉnh Bạc Liêu

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Xã Vĩnh Lộc A, huyện Hồng Dân

    Chưa xác định lý trình

    Loại II

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    Cộng: 01 cửa hàng loại II

    27. Tỉnh Cà Mau

     

    TT

    Địa điểm xây dựng

    Lý trình

    Loại cửa hàng

    Ghi chú

    1

    Xã Tân Lộc, huyện Thới Bình

    Km 101+100 (QL 63)

    Loại I

     

    2

    Khu vực bến phà Năm Căn

    Km 2306+300 (QL 1A)

    Loại III

     

    3

    Xã Tân Ân, huyện Ngọc Hiển

    Chưa xác định lý trình

    Loại III

    Thực hiện theo tiêu chí Quy hoạch tại Điểm 4.1 Khoản 4 Điều 1 Quyết định này

    4

    Xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển

     

    Loại II

     

    5

    Xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển (trùng trạm dừng nghỉ theo Quy hoạch của Bộ Giao thông vận tải)

     

    Loại I

     

    Cộng: 05 cửa hàng (02 cửa hàng loại I; 01 cửa hàng loại II; 02 cửa hàng loại III)

     

     

  • Loại liên kết văn bản
    01
    Nghị định 92/2006/NĐ-CP của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội
    Ban hành: 07/09/2006 Hiệu lực: 08/10/2006 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    02
    Nghị định 04/2008/NĐ-CP của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 92/2006/NĐ-CP ngày 07/9/2006 của Chính phủ về lập, phê duyệt và quản lý quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế-xã hội
    Ban hành: 11/01/2008 Hiệu lực: 04/02/2008 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    03
    Thông tư 39/2011/TT-BGTVT của Bộ Giao thông Vận tải hướng dẫn thực hiện một số điều của Nghị định số 11/2010/NĐ-CP ngày 24/02/2010 của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
    Ban hành: 18/05/2011 Hiệu lực: 02/07/2011 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    04
    Quyết định 194/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Quy hoạch chi tiết đường Hồ Chí Minh
    Ban hành: 15/02/2012 Hiệu lực: 15/02/2012 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    05
    Nghị định 95/2012/NĐ-CP của Chính phủ về việc quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương
    Ban hành: 12/11/2012 Hiệu lực: 26/12/2012 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    06
    Quyết định 0794/QĐ-BCT của Bộ Công Thương phê duyệt "Điều chỉnh, bổ sung quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc đường Hồ Chí Minh giai đoạn I đến năm 2015, định hướng đến 2025"
    Ban hành: 05/02/2010 Hiệu lực: 20/02/2010 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản hết hiệu lực
    07
    Quyết định 4977/QĐ-BCT của Bộ Công Thương về việc bãi bỏ các quy hoạch hàng hóa, dịch vụ, sản phẩm cụ thể theo quy định tại điểm d, khoản 1, Điều 59, Luật Quy hoạch thuộc thẩm quyền của Bộ trưởng Bộ Công Thương
    Ban hành: 27/12/2018 Hiệu lực: 27/12/2018 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản thay thế
    08
    Quyết định 8518/QĐ-BCT của Bộ Công Thương về việc điều chỉnh địa điểm cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn đi qua tỉnh Thanh Hóa thuộc "Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030"
    Ban hành: 13/08/2015 Hiệu lực: 13/08/2015 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản sửa đổi, bổ sung
    09
    Quyết định 4840/QĐ-BCT của Bộ Công Thương về việc điều chỉnh địa điểm cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn tỉnh Hòa Bình thuộc quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030
    Ban hành: 09/12/2016 Hiệu lực: 09/12/2016 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản sửa đổi, bổ sung
    10
    Quyết định 1341/QĐ-BCT của Bộ Công Thương về việc bổ sung địa điểm cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua địa bàn tỉnh Đắk Nông thuộc Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030"
    Ban hành: 18/04/2017 Hiệu lực: 18/04/2017 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản sửa đổi, bổ sung
  • Hiệu lực văn bản

    Hiệu lực liên quan

    Văn bản sửa đổi, bổ sung (03)
    Văn bản thay thế (01)
  • Văn bản đang xem

    Quyết định 11617/QĐ-BCT về việc phê duyệt "Quy hoạch hệ thống cửa hàng xăng dầu dọc tuyến đường Hồ Chí Minh đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030"

    In lược đồ
    Cơ quan ban hành:Bộ Công Thương
    Số hiệu:11617/QĐ-BCT
    Loại văn bản:Quyết định
    Ngày ban hành:22/12/2014
    Hiệu lực:22/12/2014
    Lĩnh vực:Công nghiệp, Giao thông, Thương mại-Quảng cáo, Xăng dầu
    Ngày công báo:Đang cập nhật
    Số công báo:Theo văn bản
    Người ký:Đỗ Thắng Hải
    Ngày hết hiệu lực:27/12/2018
    Tình trạng:Hết Hiệu lực
  • File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Văn bản liên quan

Văn bản mới

X