hieuluat

Nghị quyết 35/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5 năm 2014

  • Thuộc tính văn bản

    Cơ quan ban hành:Chính phủSố công báo:585&586-06/2014
    Số hiệu:35/NQ-CPNgày đăng công báo:15/06/2014
    Loại văn bản:Nghị quyếtNgười ký:Nguyễn Tấn Dũng
    Ngày ban hành:03/06/2014Hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Áp dụng:03/06/2014Tình trạng hiệu lực:Còn Hiệu lực
    Lĩnh vực:Hành chính
  • CHÍNH PHỦ
    --------
    Số: 35/NQ-CP
    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    ------------------------------
    Hà Nội, ngày 03 tháng 06 năm 2014
     
     
    NGHỊ QUYẾT
    PHIÊN HỌP CHÍNH PHỦ THƯỜNG KỲ THÁNG 5 NĂM 2014
    ----------------------------------
    CHÍNH PHỦ
     
     
    Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
    Căn cứ Nghị định số 08/2012/NĐ-CP, ngày 16 tháng 02 năm 2012 của Chính phủ ban hành Quy chế làm việc của Chính phủ;
    Trên cơ sở thảo luận của các thành viên Chính phủ và kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại phiên họp tháng 5 năm 2014, tổ chức ngày 29 tháng 5 năm 2014,
     
    QUYẾT NGHỊ:
     
     
    1. Về tình hình kinh tế - xã hội tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2014; tình hình thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 02 tháng 01 năm 2014 của Chính phủ về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo, điều hành thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2014:
    Chính phủ thống nhất đánh giá: Các bộ, ngành, địa phương đã tập trung chỉ đạo thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết của Trung ương Đảng, Quốc hội và Chính phủ. Tình hình kinh tế - xã hội tháng 5 năm 2014 tiếp tục chuyển biến tích cực, đúng hướng, đạt kết quả khả quan trên hầu hết các lĩnh vực: Kinh tế vĩ mô ổn định, lạm phát tiếp tục được kiểm soát, chỉ số giá tiêu dùng tháng 5 tăng 0,2% so với tháng 4 và tăng 1,08% so với tháng 12 năm 2013, mức tăng thấp nhất trong 10 năm qua; dự trữ ngoại hối tăng; cán cân thanh toán thặng dư cao; tiến độ thu ngân sách nhà nước cao hơn so với cùng kỳ. Chỉ số sản xuất công nghiệp của 5 tháng đầu năm tăng 5,6%, chỉ số tiêu thụ ngành công nghiệp chế biến, chế tạo 4 tháng đầu năm ước tăng 7,7%; sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp, thủy hải sản, chăn nuôi cơ bản ổn định, dịch bệnh được khống chế; khu vực dịch vụ tiếp tục phát triển khá, lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam tăng 26,1%. An sinh xã hội tiếp tục được bảo đảm; đời sống của người dân được quan tâm hơn, số hộ thiếu đói giảm 13,6% so với cùng kỳ. An ninh chính trị, trật tự xã hội được tăng cường. Công tác đối ngoại được đẩy mạnh, các biện pháp ngoại giao, thực địa, thông tin dư luận đấu tranh với việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, sự ủng hộ của mọi tầng lớp nhân dân và cộng đồng quốc tế đối với cuộc đấu tranh chính nghĩa của Việt Nam.
    Tuy nhiên, kinh tế phục hồi còn chậm, sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp còn nhiều khó khăn, số doanh nghiệp giải thể, ngừng hoạt động còn cao, tăng trưởng tín dụng thấp, tốc độ tăng trưởng xuất khẩu có xu hướng chững lại; sức mua của nền kinh tế chưa có nhiều cải thiện; dịch bệnh diễn biến phức tạp; tai nạn giao thông còn ở mức cao. Từ đầu tháng 5, việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, vi phạm đặc biệt nghiêm trọng luật pháp quốc tế, Tuyên bố ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) và thỏa thuận cấp cao giữa Việt Nam - Trung Quốc, đã và đang đe dọa trực tiếp hòa bình, ổn định, an ninh, an toàn, tự do hàng hải và hàng không ở Biển Đông; đồng thời tác động tiêu cực đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Nhân dân cả nước đã cực lực phản đối việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan trong vùng biển của Việt Nam; tuy nhiên, một số người biểu tình ở một số địa phương bị đối tượng xấu kích động, lôi kéo đã có hành vi quá khích, vi phạm pháp luật, làm ảnh hưởng đến an ninh, trật tự an toàn xã hội và sản xuất, kinh doanh, ảnh hưởng đến môi trường đầu tư của Việt Nam. Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện đồng bộ các giải pháp ngăn chặn kịp thời, xử lý nghiêm những đối tượng vi phạm pháp luật, bảo đảm an ninh, trật tự, hỗ trợ các doanh nghiệp bị thiệt hại ổn định sản xuất, kinh doanh; cam kết bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các cơ quan, doanh nghiệp và người nước ngoài tại Việt Nam.
    Chính phủ yêu cầu các bộ, cơ quan, chủ động nắm tình hình, dự báo những khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian tới, chuẩn bị tốt các giải pháp ứng phó với mọi tình huống phát sinh; tiếp tục đấu tranh bằng biện pháp hòa bình đối với các hành động sai trái của Trung Quốc; đồng thời phấn đấu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra theo Nghị quyết số 01/NQ-CP, các Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ, tập trung các nhiệm vụ chủ yếu sau đây:
    - Các Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo quyết liệt thực hiện Nghị quyết số 19/NQ-CP ngày 18 tháng 3 năm 2014 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Thực hiện nhất quán mục tiêu kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô. Tiếp tục điều hành đồng bộ, hiệu quả các giải pháp tháo gỡ khó khăn để hỗ trợ sản xuất, kinh doanh; khẩn trương triển khai Thông báo số 207/TB-VPCP, ngày 20 tháng 5 năm 2014 và công văn số 3758/VPCP-KTTH, ngày 26 tháng 5 năm 2014 về kết luận của Thủ tướng Chính phủ về việc giúp đỡ, hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục thiệt hại, sớm khôi phục hoạt động sản xuất, kinh doanh.
    - Bộ Ngoại giao chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục kiên trì triển khai các biện pháp đấu tranh ngoại giao với phía Trung Quốc, yêu cầu rút giàn khoan Hải Dương - 981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam; tranh thủ sự ủng hộ, giúp đỡ của cộng đồng quốc tế; động viên, khuyến khích các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài yên tâm tiếp tục đầu tư, sản xuất, kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.
    - Bộ Quốc phòng, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục triển khai các biện pháp ứng phó trên thực địa nhằm khẳng định quyền chủ quyền, quyền tài phán trên vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam theo Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển 1982 và luật pháp quốc tế.
    - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chỉ đạo rà soát, đẩy mạnh xử lý nợ xấu; thúc đẩy tăng trưởng tín dụng phục vụ sản xuất, kinh doanh; bố trí nguồn tín dụng đối với những lĩnh vực ưu tiên, nhất là lĩnh vực khai thác, đánh bắt hải sản, kết hợp giữa phát triển kinh tế với khẳng định và bảo vệ chủ quyền lãnh hải, ngư trường truyền thống của Việt Nam; nghiên cứu điều chỉnh về cơ chế cho vay tín dụng đối với ngư dân; áp dụng các biện pháp hiệu quả tháo gỡ khó khăn trong quan hệ giao dịch, vay vốn giúp các doanh nghiệp bị thiệt hại do hành vi vi phạm pháp luật gây ra nhanh chóng khôi phục và phát triển sản xuất, kinh doanh.
    - Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục triển khai các giải pháp nâng cao năng lực sản xuất, phát triển kinh doanh, tiêu thụ sản phẩm, khuyến khích tiêu dùng; đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các dự án đầu tư phát triển sản xuất những mặt hàng thiết yếu để sớm đưa vào vận hành, tạo thêm nguồn cung hàng hóa cho thị trường; tăng cường công tác quản lý thị trường, bảo đảm cân đối cung cầu; đẩy mạnh thanh tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi buôn bán hàng giả, hàng lậu, trốn thuế. Làm tốt công tác dự báo diễn biến của thị trường để sớm có biện pháp xử lý kịp thời, hiệu quả, đặc biệt tăng cường các giải pháp phát triển thị trường xuất khẩu đang có tiềm năng và những thị trường mới.
    - Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương tập trung tháo gỡ khó khăn, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm; tiếp tục thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm đẩy nhanh tỷ lệ giải ngân của các dự án; báo cáo Thủ tướng Chính phủ cho phép ứng trước vốn kế hoạch năm 2015 đối với các dự án đã giải ngân hết số vốn năm 2014; Ủy ban nhân dân các địa phương chỉ đạo các cấp, các ngành bảo đảm thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư để các dự án ODA, vay vốn tín dụng nước ngoài thực hiện đúng tiến độ. Nghiên cứu giải pháp hữu hiệu nhằm không để những nhà thầu không đủ năng lực tham gia đấu thầu thực hiện dự án, tạo điều kiện cho các nhà thầu trong nước và nước ngoài sử dụng nhiều lao động người Việt Nam.
    - Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương chỉ đạo các cấp, các ngành chức năng xác định thiệt hại thực tế của các doanh nghiệp do hành vi vi phạm pháp luật gây ra tại một số địa phương để hướng dẫn các doanh nghiệp bảo hiểm thực hiện việc bồi thường theo thủ tục rút gọn hoặc ứng trước tiền bồi thường đối với những trường hợp đã xác định rõ phạm vi, đối tượng bảo hiểm; thực hiện các biện pháp cần thiết nhằm bảo đảm hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường của doanh nghiệp và ổn định đời sống của người lao động theo đúng quy định của pháp luật; chỉ đạo, đôn đốc các thủ tục hải quan bảo đảm thuận tiện, an toàn; nắm tình hình, điều hành thị trường chứng khoán phát triển ổn định, lành mạnh; chủ động triển khai các giải pháp cân đối thu chi ngân sách nhà nước phù hợp tình hình.
    - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục thực hiện chính sách an sinh xã hội, giảm nghèo, hỗ trợ đối tượng chính sách; hướng dẫn thủ tục bảo đảm nhanh gọn để thực hiện chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động bị thôi việc, mất việc làm tại các doanh nghiệp bị thiệt hại vừa qua; triển khai phương án cung ứng lao động trong trường hợp bị thiếu hụt, tạo điều kiện thuận lợi về thủ tục cho các chuyên gia và người lao động có tay nghề phù hợp làm việc tại các dự án đầu tư nước ngoài đang triển khai tại Việt Nam.
    - Bộ Giáo dục và Đào tạo tập trung hoàn thiện mọi điều kiện để công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014 đạt hiệu quả cao nhất; khẩn trương nghiên cứu, xây dựng, hoàn chỉnh phương án thi năm 2015 để công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng, muộn nhất vào ngày 05 tháng 9 năm 2014.
    - Bộ Y tế tiếp tục tăng cường thực hiện phòng, chống, ngăn chặn dịch bệnh ở người; tập trung giám sát an toàn thực phẩm, việc sử dụng hóa chất bảo quản và chế biến thực phẩm.
    - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tăng cường tuyên truyền, quảng bá sản phẩm du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế, duy trì thị trường truyền thống, xúc tiến mở rộng, phát triển thị trường mới, đồng thời phát triển đa dạng các loại hình và nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nội địa.
    - Bộ Xây dựng chủ trì, phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ dân vùng lũ; tiếp tục tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản; tăng cường chỉ đạo công tác quản lý quy hoạch xây dựng và chất lượng công trình xây dựng.
    - Bộ Công an khẩn trương chỉ đạo công tác điều tra làm rõ, xử lý nghiêm những đối tượng lợi dụng biểu tình, kích động, gây rối, xuyên tạc tình hữu nghị giữa Nhân dân Việt Nam và Nhân dân Trung Quốc; tăng cường công tác nắm tình hình, sẵn sàng triển khai các phương án bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, kiên quyết không để bị động, bất ngờ.
    - Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp chặt chẽ với Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo tuyên truyền vận động Nhân dân đoàn kết giúp đỡ nhau phát triển sản xuất, kinh doanh, bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc đúng pháp luật Việt Nam và luật pháp quốc tế; duy trì tình hữu nghị với Nhân dân Trung Quốc; đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh Việt Nam trên trường quốc tế; kịp thời thông tin đúng tình hình; chấn chỉnh kỷ luật thông tin, không để các đối tượng phản động, phần tử xấu, cơ hội chính trị lợi dụng; chỉ đạo cơ quan báo chí tuyên truyền để thế giới, nhất là Nhân dân Trung Quốc hiểu đúng thực tế diễn biến trên Biển Đông và đường lối, quan điểm của Đảng và Nhà nước ta trong việc giải quyết vấn đề Biển Đông, bảo đảm an ninh quốc gia và toàn vẹn lãnh thổ.
    Tăng cường công tác đảm bảo an toàn thông tin, hỗ trợ các bộ, ngành, địa phương ứng phó kịp thời các sự cố an toàn thông tin, bảo đảm an toàn thông tin trước các nguy cơ tấn công từ bên ngoài qua mạng internet; chủ động xây dựng phương án sẵn sàng triển khai quyết định tái cơ cấu tập đoàn VNPT, trong đó có kế hoạch cổ phần hóa Mobiphone. Các thành viên Chính phủ chủ động cung cấp thông tin chính xác, kịp thời trên các phương tiện truyền thông về các chủ trương, chính sách, giải pháp chỉ đạo, điều hành thuộc lĩnh vực mà bộ, cơ quan quản lý để tạo niềm tin và sự đồng thuận xã hội.
    - Ủy ban nhân dân các địa phương thực hiện việc xác nhận, cung cấp hồ sơ, tài liệu, chứng từ phục vụ cho công tác xác định giá trị tài sản bị thiệt hại; thực hiện các biện pháp miễn, giảm tiền thuê đất đối với các doanh nghiệp bị thiệt hại theo đúng quy định của pháp luật, hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục thiệt hại, mau chóng khôi phục sản xuất, kinh doanh.
    - Các thành viên Chính phủ chủ động chuẩn bị báo cáo tiếp thu, giải trình và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIII, trong đó lưu ý các vấn đề được Quốc hội, cử tri và nhân dân quan tâm. Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan, Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh rà soát chương trình công tác để thực hiện đúng tiến độ và chất lượng các đề án theo chương trình công tác, đặc biệt là các văn bản quy định chi tiết thi hành luật, pháp lệnh; đánh giá, kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành 6 tháng đầu năm, phát hiện những hạn chế cần khắc phục, đồng thời xây dựng nhiệm vụ chỉ đạo, điều hành 6 tháng cuối năm theo mục tiêu đã đề ra.
    2. Về Nghị quyết của Chính phủ ban hành Chương trình hành động của Chính phủ triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW, ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế:
    Giao Bộ Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ và các cơ quan liên quan tiếp thu ý kiến các Thành viên Chính phủ hoàn chỉnh Nghị quyết về Chương trình hành động của Chính phủ triển khai thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 04 tháng 11 năm 2013 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế; trình Thủ tướng Chính phủ ký, ban hành trong tháng 6 năm 2014.
    3. Về Nghị định của Chính phủ về một số chính sách phát triển thủy sản:
    Chính phủ thống nhất ban hành Nghị định về một số chính sách mang tính đột phá, tạo cơ sở thúc đẩy ngành thủy sản phát triển nhanh, mạnh, hiệu quả, toàn diện, phù hợp với đòi hỏi của thực tiễn. Theo đó, Nhà nước hỗ trợ tối đa và khuyến khích hoạt động đánh bắt thủy sản xa bờ thông qua một số chính sách sau:
    - Về tín dụng: Chủ tàu, doanh nghiệp, hợp tác xã được vay vốn với lãi suất ưu đãi để đóng tàu công suất lớn hoạt động đánh bắt xa bờ, đóng tàu làm dịch vụ hậu cần đánh bắt xa bờ. Ngân hàng Nhà nước điều hành mức lãi suất cho vay đối với hoạt động này không quá 5%/năm, trong đó chủ tàu, doanh nghiệp, hợp tác xã trả với mức lãi suất tối đa 3%, phần còn lại do ngân sách nhà nước hỗ trợ. Thời hạn được vay là 11 năm, trong đó 1 năm ân hạn không tính lãi suất. Tài sản thế chấp để vay vốn là tài sản hình thành theo phương án sử dụng vốn và có bảo hiểm tài sản.
    - Về bảo hiểm: Đối với thân tàu, Nhà nước hỗ trợ 70% phí bảo hiểm; chủ tàu, doanh nghiệp, hợp tác xã sở hữu tàu trả 30% phí cho cơ quan bảo hiểm. Bảo hiểm về người được Nhà nước hỗ trợ 100% phí.
    - Ngoài chính sách trên, khuyến khích các địa phương có chính sách hỗ trợ phát triển thủy sản phù hợp với điều kiện nguồn lực của cấp mình.
    Trên cơ sở đó, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp, Văn phòng Chính phủ và các cơ quan liên quan tiếp thu ý kiến Thành viên Chính phủ, hoàn thiện dự thảo Nghị định, trình ban hành theo trình tự, thủ tục rút gọn./.
     

     Nơi nhận:
    - Ban Bí thư Trung ương Đảng;
    - Thủ tướng, các Phó Thủ tướng Chính phủ;
    - Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
    - HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
    - Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
    - Văn phòng Tổng Bí thư;
    - Văn phòng Chủ tịch nước;
    - Hội đồng Dân tộc và các Ủy ban của Quốc hội;
    - Văn phòng Quốc hội;
    - Tòa án nhân dân tối cao;
    - Viện Kiểm sát nhân dân tối cao;
    - Kiểm toán Nhà nước;
    - Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia;
    - Ngân hàng Chính sách xã hội;
    - Ngân hàng Phát triển Việt Nam;
    - UBTW Mặt trận Tổ quốc Việt Nam;
    - Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
    - VPCP: BTCN, các PCN; Trợ lý của TTgCP, PTTg; các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc, Công báo, TGĐ Cổng TTĐT CP;
    - Lưu: Văn thư, TH (3b).
    TM. CHÍNH PHỦ
    THỦ TƯỚNG




    Nguyễn Tấn Dũng
  • Loại liên kết văn bản
    01
    Luật Tổ chức Chính phủ
    Ban hành: 25/12/2001 Hiệu lực: 25/12/2001 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    02
    Nghị định 08/2012/NĐ-CP của Chính phủ về việc ban hành Quy chế làm việc của Chính phủ
    Ban hành: 16/02/2012 Hiệu lực: 15/04/2012 Tình trạng: Hết Hiệu lực
    Văn bản căn cứ
    03
    Nghị quyết 01/NQ-CP của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu chỉ đạo điều hành thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách Nhà nước năm 2014
    Ban hành: 02/01/2014 Hiệu lực: 02/01/2014 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    04
    Nghị quyết 19/NQ-CP của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia
    Ban hành: 18/03/2014 Hiệu lực: 18/03/2014 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    05
    Thông báo 207/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng về việc giúp đỡ, hỗ trợ các doanh nghiệp khắc phục thiệt hại, sớm trở lại sản xuất kinh doanh
    Ban hành: 20/05/2014 Hiệu lực: 20/05/2014 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
    06
    Công văn 3758/VPCP-KTTH của Văn phòng Chính phủ về một số giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp khắc phục thiệt hại
    Ban hành: 26/05/2014 Hiệu lực: 26/05/2014 Tình trạng: Còn Hiệu lực
    Văn bản dẫn chiếu
  • Hiệu lực văn bản

    Hiệu lực liên quan

    Văn bản chưa có liên quan hiệu lực
  • Văn bản đang xem

    Nghị quyết 35/NQ-CP phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 5 năm 2014

    In lược đồ
    Cơ quan ban hành:Chính phủ
    Số hiệu:35/NQ-CP
    Loại văn bản:Nghị quyết
    Ngày ban hành:03/06/2014
    Hiệu lực:03/06/2014
    Lĩnh vực:Hành chính
    Ngày công báo:15/06/2014
    Số công báo:585&586-06/2014
    Người ký:Nguyễn Tấn Dũng
    Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
    Tình trạng:Còn Hiệu lực
  • File văn bản đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!

Văn bản liên quan

Văn bản mới

X